กรุณายืนยันการออกจากระบบ
พระขรรค์เงิน
***สิบสี่กุมภาพันธ์วันความรัก เรียงร้อยถักอักษรกลอนมอบให้ กุหลาบแดงดอกน้อยร้อยหทัย หลอมดวงใจสองเราเป็นหนึ่งเดียว ***กุหลาบนั้นแทนรักอันหวานชื่น สุขระรื่นชื่นฤทัยได้แลเหลียว รักมั่นคงรักแน่แท้กลมเกลียว มอบรักเดียวหนึ่งดวงใจให้แด่เธอ
14 กุมภาพันธ์ 2550 13:09 น. - comment id 657010
วันความรัก ผลิบาน เต็มลานรัก ผู้สมัคร รักกันแน่น เป็นแก่นสาร แม้ล่วงเลย เวลา ผ่านวันวาร ยังประสาน ดวงจ ใฝ่รักเธอ สมหวังในรักกันทุกคนนะคะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ