ฝากรักถึงใจเธอ

jew

วันแห่งความรัก
ขอให้ทุกคนมีรักที่สดใส
ขอให้มีสุขในความฝัน
แม้วันนี้จะผ่านเลยไป
แต่ขอให้หัวใจทุกดวง
เปี่ยมไปด้วยรัก
ฝากรักยามนี้ถึงเธอ
คนไกลคนนั้น
รักนี้ขอมอบให้
รักเธอแทบหมดใจ
แต่หัวใจไม่หมดรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ก่องกิก

    14 กุมภาพันธ์ 2550 12:53 น. - comment id 657001

    สุขสันต์วันนี้นะครับ8.gif7.gif6.gif16.gif8.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน