รัก...หรือคือยาพิษ รัก...ตรึงจิต....พิษฝังใจ รัก...แล้ว...มาร้าง...ไกล รัก...ทำไม....ไม่จีรัง รัก...แล้ว....ฤๅ....รัก...ร้าง รัก...อำพราง....ช่างปิดบัง รัก...ซ้อน...ซ่อน....ความหวัง รัก...ภิณท์พัง...ใจ...สลาย รัก...เดียว...ที่เกี่ยวใจ รัก...ที่ให้...ใย...แหนงหน่าย รัก...มั่น...กลับ...แคลนคลาย รัก...ทำลาย...คือ...รักลวง รัก...สร้าง...ทางหัวใจ รัก...ดั่งใฝ่...พาชื่นทรวง รัก...ล้ำ...ใช่แค่หวง รัก...แสนห่วง...และ...อาทร รัก...ใด...ให้สมหวัง รัก...อย่าชัง....อย่าแคลนคลอน รัก....หวาน....อย่าราน....รอน รัก....นิรันดร์...ฉัน....รัก....เธอ....
14 กุมภาพันธ์ 2550 07:21 น. - comment id 656696
หวานจริงๆนะครับพี่ผม
14 กุมภาพันธ์ 2550 08:20 น. - comment id 656727
เพราะมากค่ะ ขอยืมส่งให้แฟนหน่อยน่ะค่ะ
14 กุมภาพันธ์ 2550 08:30 น. - comment id 656735
มีความหมายดีมากค่ะ อ่านแล้วซื้งเลยค่ะ
14 กุมภาพันธ์ 2550 08:33 น. - comment id 656738
หอมกรุ่นความรัก ฝากรักฟากฟ้า ชอบมากๆ
14 กุมภาพันธ์ 2550 08:59 น. - comment id 656745
รักคือความ คิดถึง คนึงหา หรือรักคือ น้ำตา คราผิดหวัง หรือรักคือ แหล่งเติม เพิ่มพลัง หรือรักยั้ง ความชั่วได้ ไม่หลงทาง รักคือ เอื้ออาทร ใช่อ่อนจิต รักคือมิตร ถึงห่างไกล ไม่หมองหมาง รักคือเพื่อน ช่วยพยุง คราอับปาง ช่วยถากทาง อุปสรรค เพราะรักกัน รักคือความ หวังดี ที่มีให้ รักคือความ จริงใจ ไม่แปรผัน รักคือความ ดีงาม สานสัมพันธ์ รักคงมั่น ด้วยใจซื่อ ถือความจริง รักอาจก่อ เกิดได้ ในทุกหน รักเกิดได้ กับทุกคน ทั้งชายหญิง จงถนอม รักไว้ ด้วยใจจริง อย่ากลอกกลิ้ง หลอกล่อ ลงบ่อตรม....
14 กุมภาพันธ์ 2550 10:22 น. - comment id 656849
กลอนของพี่เพาะมากค่ะ ความหมายดีด้วยต้อมขอเอาไปให้แฟนหน่อยนะ ขอเลยไม่ได้ขอยืมด้วย อิอิ ของครูก็เพาะมากๆค่ะ เก่งจัง
14 กุมภาพันธ์ 2550 10:25 น. - comment id 656852
จงเอ็นดูใจ ใครเฝ้าหลงคอย รัก รัก รัก
14 กุมภาพันธ์ 2550 17:08 น. - comment id 657126
รัก...ใด...ให้สมหวัง รัก...อย่าชัง....อย่าแคลนคลอน รัก....หวาน....อย่าราน....รอน รัก....นิรันดร์...ฉัน....รัก....เธอ. " รักใดให้สมหวัง " ต้องการๆๆๆๆๆๆๆ อิอิอิ