ในวันหนึ่ง...เดือนกุมภา...ปีห้าศูนย์ ตอนใกล้รุ่ง...เธอโทรมา...บอกกับฉัน ว่าเมื่อก่อน...ในอดีต...เคยรักกัน ปัจจุบัน...ฉันไม่ได้...รักกับเธอ เมื่อได้ยิน...คำแสลง...ที่แทงอก ฉันแทบหมด...สติไป...ใคร่พร่ำเผลอ มัวแต่เพ้อ...รำพัน...คำพูดเธอ ฉันกับเธอ...เราไม่ได้...เป็นแฟนกัน อยากจะถาม...ที่ผ่านมา...เคยรักไหม ไม่เข้าใจ...มันเป็นจริง...หรือในฝัน ทีเมื่อก่อน...ทำทีท่า...เคยรักกัน ไม่กี่วัน...เลือนราง...จางหายไป เจ็บช้ำใจ...ในวันที่...สิบสี่กุมภา เป็นคราวลา...ความรัก...จักให้สม เจ็บช้ำใจ...ในวัน...แสนระทม นั่งตรอมตรม...”รักร้าว...วาเลนไทน์”
14 กุมภาพันธ์ 2550 10:11 น. - comment id 656829
แบบนี้ก็เป็นแผลเป็นวาเลนไทน์เลยสิคะ
14 กุมภาพันธ์ 2550 10:25 น. - comment id 656851
ไม่เห็นต้องเสียใจเลย มีอะไรให้ทำอีกมากมาย
14 กุมภาพันธ์ 2550 11:37 น. - comment id 656925
มันเจ็บ
22 กุมภาพันธ์ 2550 06:23 น. - comment id 660754
เทงแต่งได้สุดยอดเลย ค่อยพิพัดเอง ไม่รู้ทำไมMเล่นไม่ได้เลยมาบอกทางนี้และกัน