ไม่ต้องวมีดอกไม้มาให้ฉัน ไม่ต้องมีของขวัญอย่างใครๆเขา ไม่ต้องทำตัวป็นพิเศษระหว่างเรา แค่เธอยังเหมือนเก่าฉันก็พอใจ จะวันนี้วันไหนเธอก็สำคัญ วันแห่งความรักของเราคือทุกวันรู้ไหม มีเธอ มีฉันมีกันและกันตลอดไป วาเลนไทน์ของหัวใจคือเอคนเดียว อิอิ แอบมาหวานรับวันวาเลนไทน์
13 กุมภาพันธ์ 2550 23:33 น. - comment id 656554
นัสอยู่เคาท์ดาวน์อ่านหนังสือสอบรับวาเลนไทน์เรยคะ หวานจริงๆด้วย อิอิ อ่านแล้ว... อิจฉา
13 กุมภาพันธ์ 2550 21:25 น. - comment id 656653
ขอบคุณที่ทำให้การ์วันวาเลนไทน์เต็ม10
13 กุมภาพันธ์ 2550 21:27 น. - comment id 656654
ขอบคุณที่ทำให้ได้คะเเนนการ์ดวาเลนไทน์ เต็ม10