**.. การเริ่มต้น รักใคร ทำได้ยาก ยิ่งถ้าหาก ซื่อตรง รักคงมั่น ไม่พลั้งเผลอ มอบใจ ใครแบ่งปัน เชื่อนานวัน หวานนี้ ทวีคูณ.. **.. การเข้าใจ เช่นกัน นั้นก็ยาก ต้องเริ่มจาก ไม่มี ตรงที่ศูนย์ แล้วเก็บเกี่ยว ตักเติม จนเพิ่มพูน ความเกื้อกูล ก็กลาย เกินสายใย.. **.. รักบางครั้ง ก็ปราศ ขาดเหตุผล อารมณ์ตน รุมเร้า เข้าเป็นใหญ่ ยิ่งนานวัน เกิดปะทุ คุเป็นไฟ ก็เปลี่ยนคน ของใจ ไม่เหมือนเดิม.. **.. ไม่มีทฤษฎีหรอกที่รัก เพียงรู้ถัก ทอใย ของใจเสริม อย่าให้ลด แต่หมั่นให้ ใจเพิ่มเติม และรู้เริ่ม อภัย ให้แก่กัน.. **.. การเริ่มต้น รักใคร อาจไม่ยาก ยิ่งถ้าหาก ซื่อตรง รักคงมั่น ไม่พลั้งเผลอ มอบใจ ใครแบ่งปัน รักนิรันดร์ ก็มีใน ... หัวใจเธอ ... ด้วยรักและหวังดี ก.นพดล รักษ์กระแส ก.ประแสร์ ศิษยาพร
13 กุมภาพันธ์ 2550 13:01 น. - comment id 656490
^_^ ถ้ามีทฤษฎี พี่จะหาซื้อมาสักเล่มค่ะ
13 กุมภาพันธ์ 2550 13:18 น. - comment id 656506
จะวื่อไปทำไมล่ะครับเพียงพลิ้ว/แวะมาเยี่ยมน่ะครับตามเพียงพลิ้วมา
13 กุมภาพันธ์ 2550 14:06 น. - comment id 656521
เพราะจังเลย ให้แง่คิดด้วย
13 กุมภาพันธ์ 2550 15:19 น. - comment id 656543
..เริ่มแรกที่ใจพอจะก่อรัก ผูกสมัครรอขวัญที่มั่นหมาย ใครกันหนอจะรอรักปักมิคลาย นิรันดร์ในแน่หรือซื่อภักดี.... ...กว่าจะพบคนคนนั้นมันแสนยาก หนึ่งในร้อยคล้อยจากพรากหน่ายหนี กว่าจะเจอหนึ่งในพันหวั่นฤดี แม้นานปีก็ไม่ท้อ..รอรักเธอ....
15 กุมภาพันธ์ 2550 18:17 น. - comment id 657577
เขียนได้ดีมากค่ะ..ได้แง่คิดนะคะ...ความจริงใจ..และเข้าใจ....อืมม???...เราก็น่าจะพร้อมแล้วนะ...อิอิ...(..แต่ยังหาคนมาดูแลไม่ได้นะซิ...)