บอกตามตรง ว่ายัง รักเธออยู่ ทั้งทั้งที่ รู้ว่าไม่ มีความหมาย ทั้งทั้งที่ เห็นว่าเธอ มีใครมากมาย ภาพเธอ ไม่เคยตาย ไปจากหัวใจ บอกตามตรง ว่าคิดถึง เธอเสมอ บางที ยังแอบ เก็บไปเพ้อ ละเมอฝัน ยิ่งอยู่ใกล้ หัวใจไม่ เคยลืมกัน ยิ่งคิดถึง เธอทุกวัน เรื่อยมา
13 กุมภาพันธ์ 2550 11:39 น. - comment id 656436
ความคิดถึงทำให้รู้ว่าเราอยู่ใกล้กัน
13 กุมภาพันธ์ 2550 12:26 น. - comment id 656465
ฉันไม่ได้งมงายกับเรื่องราวครั้งเก่า แต่ฉันซื่อสัตย์ต่อภาพเหงาในหัวใจก็เท่านั้น เมื่อเรื่องจริงของความรู้สึกคือยังรักและคิดถึงเธอทุกวัน จะปฏิเสธได้อย่างไรกัน นอกจากปล่อยมันให้เป็นไป *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-* คนมันรักก็อย่างงี้แหละคะ แต่ยังไงต้องอย่าลืมรักตัวเองด้วยน่ะจ๊ะ แวะมาสวัสดีวาเลนไทน์ล่วงหน้า ขอให้ทุก ๆ วันเป็นวันแห่งความรักที่งดงาม ของดวงดาวกับความเหงานะ ยิ้ม ๆๆ
13 กุมภาพันธ์ 2550 13:03 น. - comment id 656492
รักแท้ย่อมยอมทุกอย่างขอรักแค่ข้างเดียว
14 กุมภาพันธ์ 2550 09:06 น. - comment id 656748
ตอบเพียงพลิ้วนะคะ ขอบคุณที่มาเม้นท์ให้นะ ใช่ค่ะ...คนเราถ้าแม้ทำได้เพียงแต่คิดถึงก็มีความสุขที่สุดแล้วล่ะค่ะ...เพราะเราได้คิดถึงคนที่เรารัก
14 กุมภาพันธ์ 2550 09:09 น. - comment id 656751
ตอบแอ็ปเปิ้ลนะคะ ขอบคุณที่มาเม้นท์ให้นะ แค่เพียงเราได้คิดถึง แค่เพียงเราได้ห่วงใย แค่เพียงเรามีเค้าในใจก็พอ (ถึงแม้เค้าจะไม่เห็นในความรู้สึกที่เรามีแต่เราก็ดีใจนะที่เราได้รักเค้า)
14 กุมภาพันธ์ 2550 09:12 น. - comment id 656754
ตอบก่องกิกนะ ขอบคุณที่มาเม้นท์ให้นะ บางครั้งการเก็บความรู้สึกที่มีไว้คนเดียวมันก็ไม่ได้ช่วยให้เราดีขึ้นเลย กล้าขึ้นอีกนิดแล้วเดินเข้าไปบอกความรู้สึกให้เค้ารับรู้เถอะ เพราะไม่ว่าคำตอบมันคืออะไร สุดท้ายแล้วเราก็สุขใจที่สุดที่เราได้...รัก...เค้าจริงม่ะ
14 กุมภาพันธ์ 2550 11:45 น. - comment id 656929
คำตอบยาวจังนะครับ/จำไม่ได้หมด
16 กุมภาพันธ์ 2550 16:10 น. - comment id 658044
ตอบก่องกิกนะ...เอาเป็นว่ากล้า แล้วบอกไปเลยว่า รักเค้าอ่ะ