ยังรอความรักจากคนไกล ยังพอมีไหมความคิดถึงจะส่งมาให้ฉัน ยังเหมือนเดิมหรือเปล่าที่เราไกลกัน คนรักของฉันหวังว่าเธอคงสบายดี ........................................................... ในวันแห่งความรัก หัวใจยังฝากกับเธอคนนี้ เธอจะฝากหัวใจกับใครก็ตามที คนคนนี้ยังหวังดีและห่วงใย .............................................................. วันแห่งความรักฉันมีให้เธอทุกวัน ยามตื่นและหลับฝันก็รักเธอคนนี้ ไม่ใช่หนึ่งปีครั้งเดียวแต่รักตลอดปี จะย้ำบอกเธออีกที....ฉันรักคุณ....
13 กุมภาพันธ์ 2550 10:00 น. - comment id 656386
วาเลนไทน์ของฉันเธออยู่ไหน หนีไปไกลไยไม่มาหาตั้งนาน ปล่อยให้หนาวตายอยู่ในสุสาน ให้ฟุ้งซ่านซมซานนานเท่าไหร่ วาเลนไทน์ของฉันหายหน้าหนี ในวันนี้เธอหนีไปไกลแสนไกล นานเท่าไหร่ขอให้เธอโปรดรู้ไว้ จากนี้ต่อไปไม่ตายจากคำว่า "ฉันรักเธอ"
13 กุมภาพันธ์ 2550 11:33 น. - comment id 656429
ขอให้มีความสุขในวันวาเลนไทน์นะคะ ส่วนจิ๊บก็คงต้องเศร้า ในเรื่องความรักจากคนรัก แต่จากเพื่อนๆและครอบครัว จิ๊บยังได้รับสม่ำเสมอค่ะ ขอให้ทุกคนที่มีความรักดูแลความรักของตัวเองให้ดีด้วยนะคะ
13 กุมภาพันธ์ 2550 16:30 น. - comment id 656559
Thank for your poem, your poem so good