ฝากรอยยิ้มพิมพ์ใจให้คลายเหงา ลบเลือนเศร้าโศกคลายหายเปล่าเปลี่ยว ใจเอิบอิ่มพิมพ์สุขมั่นขวัญหนึ่งเดียว ร้อยเกาะเกี่ยวไมตรีงามพร้อมความดี อบอุ่นซึ้งถึงข้างในใยแห่งมิตร หลอมรวมจิตจรรโลงธรรมนำเสริมศรี มากน้ำจิตมิตรน้ำใจใยกวี มอบยิ้มที่สดใสให้แก่กัน.
13 กุมภาพันธ์ 2550 07:21 น. - comment id 656281
^_^ รอยยิ้มเป็นการผูกมิตรที่ลงทุนต่ำที่สุด ละครเรื่องหนึ่งบอกไว้เช่นนี้ค่ะ
13 กุมภาพันธ์ 2550 08:21 น. - comment id 656307
เอามาฝากจ้าน้องนางฟ้า
13 กุมภาพันธ์ 2550 09:38 น. - comment id 656366
เห็นรอยยื้มแล้วชื่นหัวใจ
13 กุมภาพันธ์ 2550 16:31 น. - comment id 656560
ขอบคุณมากๆค่ะคุณแม่มดใจร้าย ชื่นใจจริงๆ กลิ่นก็หอมๆๆๆๆมาก เป็นกลิ่นหอมที่สัมผัสได้ด้วยใจค่ะ กุหลาบสวยช่อนี้มีกลิ่นหอม และยวนย้อมยั่วใจให้นางฟ้า ชื่นชมชิดสนิทใจในนิทรา ยิ้มเต็มหน้าสักคืนตื่นฝันดี.
13 กุมภาพันธ์ 2550 18:09 น. - comment id 656608
มารับรอยยิ้มค่ะ..
15 กุมภาพันธ์ 2550 22:56 น. - comment id 657662
เคยมีเด็กถูกฆ่าตายที่ห้องน้ำของภารโรง >>แต่ไม่สามารถหาต้นเหตุของคดีนี้ได้ >>จึงได้ปล่อยร่างไร้วิญญาณของเด็กน้อยทิ้งไว้ ณ ที่แห่งเดิม >>ไม่มีการทำพิธีอะไรทั้งสิ้น วิญญาณของเด็กจึงล่องลอยวนเวียนอยู่ที่รร. >>เป็นเวลาหลาย 10 ปี >>จนวันหนึ่งได้มีกลุ่มนร.หญิงเข้าไปในห้องน้ำนั้นเพื่อหวังจะแกล้งภารโรง >>จึงได้พบกับวิญญาณของเด็กน้อย กำลังไต่ไปตามเพดาน พร้อมแสยะยิ้มให้ >>พวกเทอกลัวมากรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ >>แต่เพื่อนคนหนึ่งพลันไปเหยียบแอ่งน้ำที่พื่นเข้า >>จึงได้ล้มและไปสะดุดขาของเพื่อนอีกคนหนึ่งเข้า >>เพื่อนคนนั้นได้จับแขนของอีกคนไว้จึงล้มกันมาเป็นทอดๆและหัวฟาดพื้นตายหมด >>วิญญาณของพวกเขาจึงวนเวียน ณ ที่แห่งนั้นตลอดไป >>จงส่งต่อไปอีก 20 กระทู้ ภายใน 7 ชม.
18 กุมภาพันธ์ 2550 07:14 น. - comment id 658678
ฝากรอยยิ้มพิมพ์ใจมากไออุ่น หอมละมุนกรุ่นขวัญลบหวั่นไหว เรียงผสานสัมพันธ์ปั่นสายใย มีมอบให้ไม่รู้หมดหยดหลั่งริน ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้มจากใจอิ่มไอสุข ร้างเรื่องทุกข์โศกเศร้าเหงาไกลถิ่น มากคำปลอบชอบชื่นตื่นยลยิน หวานเพลงพิณบรรเลงร่ายทอสายใจ.