พิษความรัก

Salukphin

        พิษความรักฟักคิดถึงจึงเร่าร้อน
คนไหวอ่อนอ่อนไหวดุจไฟจี้
ยากจะใช้คำใดปลอบชอบพาที
ลบขวัญที่เคว้งคว้างร้างแรมใจ
                                             เพราะเธอซื่อสื่อเดียงสาพาใจเจ็บ
                                              ต้องหนาวเหน็บซานซมตรมหวั่นไหว
                                              ด้วยรักมากฝากคิดถึงซึ้งอาลัย
                                              เขารู้ไหมใจเธอรอพ้อคิดถึง.
 
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    12 กุมภาพันธ์ 2550 17:07 น. - comment id 656186

    อานุภาพร้ายแรงนักความรักเอย
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • กุหลาบขาว

    12 กุมภาพันธ์ 2550 17:16 น. - comment id 656190

    มีรักก็ต้องมีจาก..มีพรากก็ต้องมีคิดถึงค่ะ..11.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    12 กุมภาพันธ์ 2550 18:37 น. - comment id 656222

    รักไม่มีพิษ
    แต่....พิษนั้นมากจากความสุขสบายจนเคยตัว
    เมื่อใจเคยอุ่นไม่คุ้นความหนาว
    เจ็บปวดรวดร้าวดั่งใครทรมาน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน