รู้ไหม...ว่าฉันเริ่มเบื่อแล้วนะ ที่ต้องทนอึดอัดรักคนอย่างเธอนี้ ฉันขอตัดใจและเดินจากไปด้วยดี พอเสียทีกับคนหลายใจแบบเธอ ฉันไม่อยากต้องหวาดหวั่นขี้ระแวง สงสัยเคลือบแคลงกับสิ่งที่เธอทำเสมอ จากคนที่เข้าใจกลายเป็นคนสับสนเพราะเธอ ฉันเลยขอลาดีกว่าต้องเจอกับความบาดหมางต่อกัน ยุติความสัมพันธ์ระหว่างเราเพียงเท่านี้ จบด้วยดียิ้มลาจากจะได้ไหม อย่ารั้งฉันคนหมดรักให้อยู่กับเธอต่อไป ฝืนกันทำไมปล่อยเรื่องจบไว้ตรงนี้ขอร้องเถอะ
12 กุมภาพันธ์ 2550 10:26 น. - comment id 655578
หายไปจากหน้าเว็บบ้านกลอนไทยนานมาก หายไปไหน... 1. ช่วงหางานใหม่ และ 2. ได้งานใหม่แล้ว 3. งานยุ่ง (เหมือนเดิม)
12 กุมภาพันธ์ 2550 10:54 น. - comment id 655936
เพียงพลิ้วไม่ยอมเลิกกับคิมง่ายๆหรอกค่ะ หายไปนานๆเลยนะคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ อ้อ สุขสันต์วันวาเลนไทนืด้วยค่ะ
12 กุมภาพันธ์ 2550 12:11 น. - comment id 655986
โอ้ได้ยินคำนี้ทีไร หัวใจสลายทุกครั้งไปคะ สบายดีหรือป่าวจ๊ะ จำกันได้ไหมเอ่ย ดีใจที่เธอกลับมาจ้า
12 กุมภาพันธ์ 2550 13:39 น. - comment id 656048
อย่าเพิ่งเบื่อสิครับ..คนหลายใจที่รักจริงก็มีอีกถมไบ
12 กุมภาพันธ์ 2550 13:42 น. - comment id 656051
เลิกไปแล้วค่ะ..
12 กุมภาพันธ์ 2550 15:33 น. - comment id 656136
เด็ดขาด เยี่ยม
12 กุมภาพันธ์ 2550 17:52 น. - comment id 656202
ฮึกๆ เข้าถึงอารมณ์ของงานเขียนอย่างแรงคร๊าบบ เฉ้า..
14 กุมภาพันธ์ 2550 15:26 น. - comment id 657055
สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะทุกคน ถึงคุณเพียงพลิ้ว ยอมรับว่าหายไปนานจริงๆ อยู่ในช่วงยุ่งๆ กับงานด้วย ถึงคุณแอ็ปเปิ้ล ไม่เคยลืมคุณหรอกค่ะ เหมือนๆ กับไม่เคยลืมเว็บนี้ด้วย พอมีเวลาว่างปุ๊บก็จะเข้ามาตลอด ถึงคุณก่องกิก อยากเจอคนหลายใจที่รักจริง จังเลยค่ะ ถึงคุณ White roses เลิกไปแล้ว และหาใหม่ได้หรือยังคะ ถึงคุณเปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย ขอบคุณสำหรับคำชมค่ะ ถึงคุณช็อกโกแล็ต สงสัยจะโดนใจคุณใช่มั้ยค่ะเนี่ย