จะล้มเมื่อเดินไปข้างหน้า ..........ดีกว่า....จะยืนเต๊ะท่าอยู่กับที..จริงมั๊ย?
1 กุมภาพันธ์ 2545 20:25 น. - comment id 33283
เหงด้วย ยอมหกล้มเพื่อเจ็บ(จะได้รู้จักจำ) ดีกว่าย่ำอยู่กับที่ แล้วกลายเปงคนโง่อ่ะ
2 กุมภาพันธ์ 2545 14:24 น. - comment id 33408
น่านยุ่งแต่งไงเนี๊ย มะใช่กลอนสักกะหน่อยฮ่าๆๆๆ
7 ตุลาคม 2545 14:50 น. - comment id 84664
ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นคำคมมากกว่ากลอนใช่เปล่า แล้วจะติดตามดูนะว่าจะมีคำคมๆมาบาดใจผมอีกอะเปล่า