ด้วยความรักมักจะมีทั้งดีแย่ จะจริงแท้หลอกลวงมากบ่วงเหว เหตุใจคนวนเวียนเปลี่ยนดีเลว ร้อนไฟเปลวแค่ไหนไม่หนีเลย.
10 กุมภาพันธ์ 2550 00:11 น. - comment id 655202
หนีค่ะ..กลัวไฟค่ะ..เดี๋ยวไหม้หัวใจกันพอดี..
10 กุมภาพันธ์ 2550 04:24 น. - comment id 655221
เพราะรักเป็รสิ่งที่ใฝ่ฝัน แม้เส้นทางเต็มไปด้วยเพลิงผลาญจักก้าวไป
10 กุมภาพันธ์ 2550 17:47 น. - comment id 655375
ความรักก็เหมือนนำทะเล ยิ่งดื่มยิ่งกระหาย และเป็นสิ่งที่ใครก็ขาดไม่ได้
11 กุมภาพันธ์ 2550 19:39 น. - comment id 655671
มีของที่บ้าน เบื่อแล้ว เก็บไว้น่าเสียดายนะคะ เอามาโพสแลกกันดีกว่า เพิ่มมูลค่าให้สินค้า เผื่อได้แลกกับของที่ชอบด้วยนะคะ.................. ของไม่ใช้--เอาไปแลก >> W_W_W.Lakkan. c-o-m* ...........................ไม่มีเงินมีแต่ของเอาไปแลกเงิน >> W_W_W.Lakkan. c-o-m* ............อยากได้ของสวยๆแปลกๆเอาเงินไปแลก ....................................>> W_W_W.Lakkan. c-o-m* ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ , ..เยี่ยมชมและใช้บริการแล้วกรุณาติชมด้วยค่ะ
27 กุมภาพันธ์ 2550 11:04 น. - comment id 663184
ช่วยแต่งกลอนให้มันดีกว่านี้หน่อย
2 มีนาคม 2550 18:04 น. - comment id 665102
จูบที่ มือ หมายถึง มิตรภาพ จูบที่ จมูก หมายถึง คุณน่ารักมาก จูบที่ แก้ม หมายถึง ฉันต้องการเธอ จูบที่ คอ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉัน จูบที่ ริมฝีปาก ฉันกำลังหลงรักเทอ จูบที่ เปลือกตา ฉันกัลังหลงรักเธอ เอาแหวนของคุณไปใส่ เทอต้องเป็นของฉันคนเดียวตลอดไป ให้ของขวัญคุณเป็นประจำ เค้าเอาใจใส่และคิดถึงคุณตลอดเวลา จับมือ หมายถึง ฉันชอบเทอ มองเข้าไปในตาของคุณ เรอรักฉันหรือเปล่า บีบนิ้วของคุณ หมายถึง ฉันอยากจะจูบเทอ ลูบไล้เบา ๆ ที่หัวไหล่ อยากจะเอาใจเทอ กัดริมฝีปาก ฉันหึงนะ ขยิบตาให้ ขอฉันไปกับเทอนะ เล่นผมของคุณ ฉันชื่นชมเทอ เหยียบเท้าคุฯ ฉันเกลียดเทอ พูดว่า "คิดถึงคุณ" ฉันใส่ใจเทอเสมอ พูดว่า" คืนนี้จะฝันถึงคุณ" คุณเป็นคนพิเศษ พูดว่า"อยากจะอยู่กับคุณตลอดเวลา" คิดถึงคุณทุกลมหายใจ แอบหอมคุณ เค้าคนนั้นเป็นคนที่สวัทสุด ๆ หวังว่าเทอคงจะส่งต่อ ถ้าไม่ส่งต่อ แฟน คุณจะคิดนอกใจและจะอกหักไปตลอดชีวิต ไม่มีคัยคิดจะรัก มีแต่คนเกลียดชัง(ไม่เชื่ออย่าลบหลู่) กรุณาส่งต่ออีก 20 คน (โทษนะเรากลัวเราก็เลยส่งต่อ)