ดอกไม้

deathdevil(ปิศาจแห่งความตาย)

อันดอกไม้ จะเบ่งบาน มาได้สวย
เราต้องช่วย บำรุง รักษาไว้
จากต้นเล็ก ก็เติบโต เป็นต้นใหญ่
ออกดอกให้ ได้ชื่อชม จำเริญตา				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    9 กุมภาพันธ์ 2550 14:44 น. - comment id 654101

    ใส่ปุ๋ย รดน้ำ พรวนดิน เดี๋ยวดอกสวยเองค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ก่องกิก

    9 กุมภาพันธ์ 2550 15:12 น. - comment id 655022

    ดอกไม้ ดอกไม้ จะบาน น่าทานจังนะครับดอกทานตะวัน4.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    9 กุมภาพันธ์ 2550 15:45 น. - comment id 655038

    ก่อนท้องฟ้าจะสดใส
    ก่อนความอบอุ่นของไอแดด
    ก่อนดอกไม้จะผลิบาน
    ก่อนความฝันอันแสนหวาน
    
    วู้ๆๆๆนึกถึงเพลงนี้จริงๆ
  • แม่มดใจร้าย

    9 กุมภาพันธ์ 2550 17:51 น. - comment id 655068

    ดอกไม้สวย ช่วยให้ ใจใสชื่น
    และระรื่น กลิ่นหอม ที่โชยไหว
    ดอกไม้สวย งดงาม ตลอดไป
    ได้โปรดไซร้ ช่วยกัน เฝ้าดูแล11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน