โอ้เพื่อนเอ๋ยพวกเราเคยสนุก เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขเคยเฮฮา แต่วันนี้พวกเราจะจากลา เพื่อไปหาความสำเร็จแก่ชีวิต ถึงจากลาไกลแค่ไหนจำไว้เพื่อน อย่าลืมเลือนเพื่อนเก่าแม้สักนิด ถึงตัวไกลขอให้ใจได้ใกล้ชิด เพื่อนสนิทตลอดไปชั่วนิรันดร์ ถึงจากลาความทรงจำนั้นเหลืออยู่ อยากให้รู้ว่ายังมีความผูกพันธ์ จดจำไว้เรายังเป็นเพื่อนกัน แม้เธอนั้นจากไปไม่กลับมา ในฐานะที่ฉันเป็นเพื่อนเธอ ขอให้เจอความสำเร็จที่ค้นหา เป็นกำลังใจให้เธฮทุกเวลา จำไว้ว่าเพื่อนคนนี้ยังอยู่ข้างๆเธอ
9 กุมภาพันธ์ 2550 14:15 น. - comment id 651976
มิตรภาพไม่มีวันเสื่อมคลายค่ะ..
9 กุมภาพันธ์ 2550 14:12 น. - comment id 655003
พบกันใยจึงจาก แต่มิพรากสัมพันธ์กันฉันพื่อน ความคิดถึงยังแนบแน่นและย้ำเตือน มิลืมเลือนเพื่อนเรา...เอาเงินไป เหอ เหอ เหอ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา
9 กุมภาพันธ์ 2550 22:18 น. - comment id 655172
เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน.... คิดถึงเพื่อนเสมอค่ะ