กลับมาแล้วนะคนดี ช่วยมากอดฉันสักทีให้หายหวั่นไหว นานเหลือเกินที่ต้องห่างต้องร้างไกล เกือบหวั่นไหวเพราะความเหงารุมเร้าเข้ามา แต่เพราะคิดถึงความรักของเธอ วันที่ใจพร่าเบลอกลับมีเธอให้ห่วงหา ความคิดที่จะมีใครสักคนผ่านเข้ามา เลยเลิกไปนับวันเวลาที่เจะพบเจอกัน คิดถึงจังเลยคนดี อ้อมกอดแสดนดีกอดกี่ทีก็ยังไหวหวั่น รอยยอ้มที่เธอให้ในวันที่พบกัน คุ้มแล้วกับที่ผ่านมานั้น ที่ฉันไม่เผลอไปมีใคร