ยังรออยู่ตรงนี้ที่ที่เก่า ที่ที่เราเคยทายทักพักด้วยกัน ในหน้าต่างที่มีเธอกับฉัน อยู่ด้วยกันฉันเธอหยอกล้อเล่น ทุกค่ำคืนยังมาหาเธอตรงนี้ ที่เคยมีเรานั่งทุกเช้าเย็น แต่ค่ำนี้ฉันมากลับไม่เห็น เหลือลายเซ็นที่เธอฝากเอาไว้ แต่ยังไงก็ยังมารอตรงนี้ รอคนดีวันนี้จนวันใหม่ จะรอเธอตรงนี้ตลอดไป ด้วยหัวใจที่มั่นคงและภักดี นานเท่าไหร่ก็ยังรอและรักเธอ เชื่อเสมอมั่นใจเธอคนดี ยังรอเธอเสมออยู่ตรงนี้ ทุกนาทีคิดถึงเธอไม่ห่างหาย ยังรักเธอยู่ตรงนี้ไม่เปลี่ยนไป แม้ว่าใครว่าฉันรักเธองมงาย ก็ยังรักภักดิ์เพียงเธอจนวันตาย กายสลายใจนี้ยังรักเธออย่างงมงาย
9 กุมภาพันธ์ 2550 11:47 น. - comment id 654929
คล้ายความรักของจิ๊บตอนนี้เลย กลอนเศร้าเนี่ยจิ๊บชอบนักแล เข้ามาทักทายค่ะ
9 กุมภาพันธ์ 2550 12:20 น. - comment id 654946
ฮ่า ห่า ฮ่า... กลอนเศร้าดีเนาะ คนที่เป็นคนรัก ช่างทุกข์นัก แต่คนที่ถูกรักจะรู้บ้างไหมหนอ
9 กุมภาพันธ์ 2550 13:01 น. - comment id 654959
มาเสพความงมงายด้วยคน ซื้ดดดดดดดด
9 กุมภาพันธ์ 2550 18:05 น. - comment id 655075
เฝ้ารอเค้าทุกวันนี่นานไหม อยากไปเป็นคนรอข้างๆจัง
9 กุมภาพันธ์ 2550 21:04 น. - comment id 655148
เฝ้ารอใครสักคนนี่นานมากเลย ทำไมเราไม่ใช่คนที่เค้าเฝ้ารอเนาะ
9 มีนาคม 2550 04:58 น. - comment id 667935
แม่มดสีชมพู มาแล้วเหรอ เป็นไงบ้าง สบายดีไหม ไงก็ขอให้ดีขึ้นนะ อย่าคิดมากเลยแม่มด
17 มีนาคม 2550 22:35 น. - comment id 672249
มาว่าแต่แม่มดสุสานต่างหากล่ะที่ควรตอบคำถามนี้มากกว่านะ แต่ว่าตราบใดทีสุสานยังเป็นอย่างนี้แม่มดก็ไม่มีความสุขหรอสุสานสีน้ำฟ้า
18 มีนาคม 2550 04:18 น. - comment id 672304
ว่าไงฮะ เด็กดื้อดีแล้วนะ หากว่าลมแผ่วเบาไม่มีความสุขนะ เด็กดื้อจะคิดบัญชีซะเลย และถ้าไม่เข้าเอ็มด้วยนะ คิดบัญชีแน่ๆเลย ชาตินี้ไม่ปล่อยแน่นอน เพิ่มดอกเบี้ยด้วยสองเท่าตัว รับทราบ?