ดวงดาวต่างดวงตา

Salukphin

     ในคืนนี้มีดาวพราวเต็มฟ้า
ต่างดวงตาของฉันลบหวั่นไหว
บอกคนดีที่อยู่ ณ แดนไกล
ฉันห่วงใยเสมอใช่เผลอลืม
อาจดูด้อยน้อยค่ากว่าสินทรัพย์
ยามเธอนับคงมองข้ามความปลาบปลื้ม
ฉันจะไม่ตัดพ้อขอหยิบยืม
ยังด่ำดื่มกับสายใจที่ให้เธอ.
				
comments powered by Disqus
  • White roses

    8 กุมภาพันธ์ 2550 19:09 น. - comment id 654699

    ราวกับฟ้า..ไร้จันทร์..ในวันนี้
    ไร้แสงสี..นวลใย..ฉายแสงส่อง
    มองเห็นดาว..ร้องไห้..น้ำตานอง
    ร่ำเรียกร้อง..หาจันทรา..พ่อยาใจ..
    
    อยู่แห่งไหน..จันทรา..อย่าหนีห่าง
    ดาวอ้างว้าง..ซึมเศร้า..เหงาหวั่นไหว
    หรือจันทรา..แอบหนี..ดาวคู่ใจ
    แอบมีใคร..จึงทิ้งดาว..สาวคนเดิม..
  • เพียงพลิ้ว

    9 กุมภาพันธ์ 2550 09:03 น. - comment id 654840

    คืนดึกนึกถึงบ้างไหม
    หนึ่งใครคนนี้ที่ห่วง
    คิดถึงหมดใจไม่ลวง
    แหนหวงเพียงเธอเสมอมา
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน