หันมามองกันหน่อยเป็นไร มองให้ลึกถึงใจใครคนนี้ มองเห็นไหมความจริงใจและหวังดี ความคิดถึงที่มี....อยู่ในใจ
9 กุมภาพันธ์ 2550 09:14 น. - comment id 654847
หันมามองแล้วค่ะ น่ารักจัง อิอิ
9 กุมภาพันธ์ 2550 10:05 น. - comment id 654883
หันมามองความจริงที่เป็นอยู่ ที่เธอรู้อยู่เต็มอกแต่ทำเฉย แต่เธอทำมองผ่านแล้วผ่านเลย ร้องมรึงเอ๋ยหน้าอย่างมรึงอย่ามองตู ล้อเล่นนะคะ อย่าเครียด แวะมาทักค่ะ
9 กุมภาพันธ์ 2550 10:11 น. - comment id 654887
หันมามองความจริงที่เป็นอยู่ ที่เธอรู้อยู่เต็มอกแต่ทำเฉย เธอทำมองผ่านแล้วก็ผ่านเลย ร้องเมิงเอ๋ยหน้าอย่างเมิงอย่ามองกรู อิอิ ล้อเล่นนะคะ