ทำไม ...........ต้องเสียใจ ทำไม ..........ต้องปวดแปลบ ทำไม .........ต้องเศร้า ทำไม .........ต้องร้องไห้ เพียงแค่ ........ภาพที่มองเห็น เพียงแค่ ........เขาอ้อนคำหวานกัน เพียงแค่ ........เขาไม่เห็นเรา เพียงแค่ ........เป็นส่วนต่าง ไม่เห็น....จะดีกว่าไหม ไม่รู้.....จะดีกว่าไหม ไม่ได้ยิน......จะดีกว่าไหม เป็นเพ็นเพียงคำถาม ที่ไม่ต้องการคำตอบ เพราะ กลัวคำตอบ กลัวความจริง กลัว...ทุกอย่าง ที่ตามย้ำเตือน อยู่เพียงเท่านี้ ....ก็พอ......
8 กุมภาพันธ์ 2550 15:47 น. - comment id 654572
.. ทำไม..คำถามเหล่านี้พิมเคยมี มีเสียจนท้อ มีเสียจนล้า มีเสียจนชินชา มีเสียจน... แต่ ..เมื่อไม่มีคำตอบ วันนี้ทำไม..จึงไม่มีความหมาย
8 กุมภาพันธ์ 2550 16:15 น. - comment id 654587
เห็นบ้าง มองข้ามบ้าง คิดบ้าง เดี๋ยวก็ลืมค่ะ
8 กุมภาพันธ์ 2550 16:43 น. - comment id 654611
นั่นสิคะ...ทำไม...
8 กุมภาพันธ์ 2550 18:06 น. - comment id 654656
เพราะใจยังอาวรณ์ ยังถอดถอนรักนี้ไม่ห่างหาย แต่เมื่อเขามากลับกลาย รักสลายซ่อนชู้บานพาจิตตรม
9 กุมภาพันธ์ 2550 09:26 น. - comment id 654856
เฉลย...เพราะว่า รินมองเห็น เห็นผิด เข้าใจผิด คิดผิด คิดไปตามใจของตัวเอง ขาดคู่คิด ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ไร้สุขเกิดกรรม คงจริงเหมือนคำพระศาสดา...