วิ่งมาตามเส้นทางฝันในวันเหงา แสนปวดร้าวหลงทางห่างความฝัน ใจอ่อนล้ากายอ่อนแรงไร้กำลัง ทนเจ็บซ้ำน้ำตานองเพราะจำใจ ไม่มีแม้โอกาสก้าวเดินต่อ ต้องต้อสู้กับความเป็นจริงนี้ให้ได้ จะอดทนพยายามสร้างแรงใจ เพื่อหนทางไกลชัยชนะอยู่ปลายทาง
8 กุมภาพันธ์ 2550 15:54 น. - comment id 654579
แค่เริ่มต้นออกสตาร์ท ชัยชนะก็ใกล้เข้ามาแล้วค่ะ
8 กุมภาพันธ์ 2550 18:10 น. - comment id 654660
แม้ท้อจนทนไม่ไหว แต่กัดฟันเสียหน่อยจะพ้นได้เอง
28 สิงหาคม 2550 14:16 น. - comment id 745310
ชัยชนะจะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม สู้ต่อไปครับ