ฤดูรัก

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

ฤดูหนาว
อยากได้อ้อมกอดเธอมากอดไว้
ห่มรักให้ใจอุ่นไม่เดียวดาย
ฤดูหนาวก็หนาวกายแต่หัวใจอุ่นดี
..............................................................
ฤดูร้อน
มีเธอนอนใต้ร่มไม้ด้วยกันแบบนี้
อากาศร้อนแต่ใจอย่าร้อนนะคนดี
ใจเย็นๆคุยกันดีๆอยุ่หลายๆวัน
.................................................................
ฤดูฝน
ใต้ร่มคันเดียวกันวันนั้น
เธอรู้ไหมใจเต้นหลบตาเธอท่ามกลางฝนที่สาดกระเซ็นตลอดวัน
ฝนในใจชุ่มชื่นฉับพลันที่ใต้ร่วมเดียวกันนั้นเป็นเธอ
.........................................................................
จะฤดูไหน-ไหน
เธอก็ยังอยู่ข้างกายสม่ำเสมอ
ฤดูรักของหัวใจฉันคนคนนั้นคือเธอ
และจะรักเธอ รักเธอทุกๆฤดู
..มีเธอเป็นฤดูแห่งความรัก ..				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    8 กุมภาพันธ์ 2550 13:06 น. - comment id 654475

    ฤดูกาลแห่งรัก
    ทายทักอยู่เสมอ
    ห่างไกลไม่อาจเจอ
    ยังรักเธอไม่เคยแปร
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • idaho

    8 กุมภาพันธ์ 2550 17:02 น. - comment id 654623

    แต่ฤดูนี้ทีไรไข้หวัดเล่นงานทูกที   ปวดหัว  พาราเม็ดดิ  10.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    8 กุมภาพันธ์ 2550 18:15 น. - comment id 654664

    อืม..เน๊าะ..ฤดูไหนๆก็เป็นฤดูรักได้
    เสียดายฤดูเขาเปลี่ยนคนเปลี่ยนฤดูกับคนใหม่10.gif
  • องค์หญิงน้อย

    9 กุมภาพันธ์ 2550 10:01 น. - comment id 654875

    ฤดูเปลี่ยนแต่ใจไม่แปรเปลี่ยน
    หมั่นพากเพียรฝึกวิชาตำรารัก
    ฝึกไปมาต้องกลายเป็นคนอกหัก
    เพราะเธอรักคนอื่นไม่ใช่เรา20.gif
  • ไอติมรสต้มยำ

    9 กุมภาพันธ์ 2550 12:07 น. - comment id 654943

    ความรักเกิดขึ้นทุกฤดูเนอะ
    และก็ผิดหวังได้ทุกฤดูเหมือนกัน
     46.gif46.gif46.gif46.gif
    
    จิ๊บไม่ได้ขัดบรรยากาศของบทกลอนนะคะ
    เข้ามาทักทาย ยังไม่ลืมกันใช่ไหมคะ48.gif48.gif48.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน