8 กุมภาพันธ์ 2550 11:06 น. - comment id 654417
สุขสันต์วันเกิด...sun strom คุณมัดหมี่ ขอจงมีลาภโชคโลกสดใส วันที่แปดกุมภาเกิดเพลิดเพลินใจ ขอจงได้พบสุขทุกคืนวัน ขออวยพรอวยชัยในวันเกิด สิ่งประเสริฐสมมาดตามคาดฝัน ความหวังใดให้เป็นจริงทุกสิ่งอัน มีรักมั่นเคียงหทัยไปชั่วกาล ขอสุขกายสบายใจในวันเกิด ปัญญาเลิศงามล้นคนเล่าขาน จงเจริญรุ่งเรืองเรื่องการงาน ไร้ภัยพาลในชีวิตจิตจำเริญ ขอชีวิตงดงามตามหน้าที่ สร้างความดีให้ลือลั่นคนสรรเสริญ ลาภและรักพร้อมสรรพงานกับเงิน ทุกก้าวเดินจงสมหวังดังใจเทอญ มีแต่ความสุขนะคะ
8 กุมภาพันธ์ 2550 12:09 น. - comment id 654434
ร่วมสุขสันต์วันเกิดเพลิศแพล้ว ขอชีวิตใสแววดั่งแก้วใส อีกทั้งการงานหน้าที่มีก้าวไกล เรืองไสวทั่วทิศชีวิตงาม... มีความสุขมาก ๆ นะคะ
8 กุมภาพันธ์ 2550 12:21 น. - comment id 654447
สุขสันต์วันเกิด
8 กุมภาพันธ์ 2550 12:25 น. - comment id 654453
สุขสันต์วันเกิดและสุขสันต์ทุกวันไปค่ะ
8 กุมภาพันธ์ 2550 14:37 น. - comment id 654539
อวยพรวันเกิดด้วยคนนะครับ ขอให้มีความสุขมากๆ สุขภาพแข้งแรงทั้งกายและใจ พบแต่สิ่งดีๆตลอดไปนะครับ
8 กุมภาพันธ์ 2550 14:50 น. - comment id 654544
อวยพรวันเกิดด้วยคนค่ะ.. สุขสันต์วันเกิดค่ะ..
9 กุมภาพันธ์ 2550 00:33 น. - comment id 654774
May the Lord Buddha bring Mad-Mhee joys and happiness. Happy Birthdat naka!