คิดอยากหว่านเสน่ห์ซ่อนเล่ห์กล ให้บางคนหลงเล่ห์เสน่หา หมายเอ่ยถ้อยหว่านคำพร่ำมารยา เพียงคิดหวังปรารถนาได้มาครอง... เพราะว่าเหงาหรือไรใยคิดเผลอ หลงละเมอแบ่งใจให้เป็นสอง เมื่อมีใครอีกคนเขาเข้าประคอง จึงอยากลองคบสองคนบนทางใจ... คริ ๆ คำโบราณ"วันทองสองใจ"ให้คิด อย่าหลงผิด...ยึดมั่นอย่าหวั่นไหว เมื่อคนรักเราห่างเหินเกินใกล้ จงข่มใจแน่นหนักรักอย่าเผลอ... เมื่อพบรัก"คนไกล"มอบใจภักดิ์ ฟังคำ"รัก"อย่าหวั่นไหวใครเสนอ หมื่นแสนถ้อย"คิดถึง"มาปนเปรอ นึกเสมอ "รักเดียว" ใจเดียวกัน... แม้อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน ในเหตุผลคือศลีธรรมจดจำมั่น เพียงหนึ่งคนมอบไว้ให้นิรันดร์ มิแปรผัน "แบ่งใจ" ให้อีกคน...
8 กุมภาพันธ์ 2550 08:59 น. - comment id 654374
ความรักเอ่อล้นใจใคร่ขอเอ่ย ขอเฉลยความในใจรู้สึก รักนะรักแหนงหวงบ่วงรักลึก คอยสำนึกถึงเธอเสมอไป ขอบอกรักบ้างนะคะน้องมะกรูด เผื่อจะมีคนคิดถึงพี่ทั้งคืนบ้าง อิอิ
8 กุมภาพันธ์ 2550 09:05 น. - comment id 654375
เน็ตไม่ค่อยดี เหอ ๆ ลงที 3 เลย อายเขาจังเนาะ> เดี๋ยวมาหาเพื่อน ๆ ใหม่นะคะ ไปแล้วเน็ตไม่ค่อยดีเท่าไหร่วันนี้
8 กุมภาพันธ์ 2550 09:35 น. - comment id 654379
อยากจะเลือก ผู้ใด ใครกันเล่า ฉันหรือเขา ให้เธอนึก ตรองตรึกหนา อย่ายึกยัก รักสอง ด้วยต้องตา เบื่อระอา คนหลายใจ คงไม่ดี.... รักใครต้องเลือกซักคนนะจ๊ะ แหมกลอนพาไปน่ะจ๊ะ
8 กุมภาพันธ์ 2550 10:20 น. - comment id 654388
หุหุ อยากเก็บไว้ทั้งฉองโคนเหมือนกาน อีกคนเปนเพื่อน อีกคนเปนคนพิเศษ แต่รวมอยู่ในคนเดวกาน จะทำไงเนี้ยะต้องเลือก จะเปนแควนหรือเปนเพื่อน ดี อิอิ
8 กุมภาพันธ์ 2550 12:22 น. - comment id 654449
สองค่นแท่บ่หล่า บอแมน 3 . 4 . 5 สั่นบ่
8 กุมภาพันธ์ 2550 12:52 น. - comment id 654460
...
8 กุมภาพันธ์ 2550 13:06 น. - comment id 654477
ขอแบ่งคนได้ป่ะจ๊ะ อิอิ น่านะ
8 กุมภาพันธ์ 2550 13:07 น. - comment id 654479
แหมๆๆ มาแบ่งพี่สักคนสิ นำใจแบ่งปันกันบ้างเน้อ.. เอาที่หล่อที่สุดแระ
8 กุมภาพันธ์ 2550 13:52 น. - comment id 654512
เคยพบหญิงสองใจในชีวิต ด้วยเธอคิดซ่อนชู้ไม่รู้เห็น จึงค่อยลี้หนีไกลอย่างใจเย็น ไม่อยู่เป็นเจ้าทุย..ไว้ลุยนา..
8 กุมภาพันธ์ 2550 14:30 น. - comment id 654534
เน็ทหลุดไม่เป็นไรค่ะ..แต่อย่าเผลอใจหลุด รักสองคน ขึ้นมาล่ะก็ยุ่งแน่ๆค่ะ..
8 กุมภาพันธ์ 2550 15:57 น. - comment id 654582
เหมือนกันเลยค่ะ อยากได้สักสามก็ยิ่งดีค่ะ อิอิ
8 กุมภาพันธ์ 2550 19:36 น. - comment id 654724
ใครน๊ออ จะอยากให้ตัวเองแบ่งใจ.. มันมักเกิดจากความไม่ตั้งใจเนอะคะ แบบผูกพัน แบบ..ประทับใจ หุหุ
9 กุมภาพันธ์ 2550 07:23 น. - comment id 654799
อยากจับปลาสองมือถือไม่หมด คงต้องอดดิ้นหลุดฉุดไม่ไหว พวกปลาดุกปลาช่อนมันซ่อนไว จับไม่ได้ไล่ไม่ทันหวั่นใจตรม น่าจะร้อยเป็นพวงแขวนข้างฝาไว้เผื่อเลือก อิอิ กระซิบบอกก็ได้ว่าคิดถึงจริง ๆ
9 กุมภาพันธ์ 2550 08:15 น. - comment id 654820
แค่คบหาไม่เป็นไรหรอก 2 คน...... 3 4 5 6...ยังได้เลย....สิทธิชาย หญิง เท่าเทียมกัน... ตอนผิดหวังใครมาร้องไห้ด้วย...มีไหม...
13 กุมภาพันธ์ 2550 11:28 น. - comment id 656425
น่าจะเป็นทีม บาสเกตบอล หรือถ้าให้เหมาะ สิบเอ็ดคนตั้งทีมฟุตบอลได้เลย แต่ชอบความตรง "เพียงหนึ่งคนมอบไว้ให้นิรันดร์ มิแปรผันแบ่งใจให้อีกคน" อย่างนี้คนมาทีหลังก็ต้องเข้าคิวไปก่อน รอคนมาก่อนเขาทิ้งไปค่อยมีหวัง อิอิ