ปณิธานของใจ

Salukphin

           ปณิธานของใจในวันนี้
ทำความดีเพื่อทุกคนบนผืนหล้า
สานฝันสู่เด็กน้อยด้อยพัฒนา
ซับน้ำตาเด็กพิการงานสร้างคน
แม้ไร้เกียรติก็ภูมิใจในศักดิ์ศรี
ช่วยคนที่ด้อยโอกาสขาดขัดสน
หยิบยื่นรักสดใสใส่อดทน
เสริมส่งผลกำลังใจให้ชีวิต
ให้เขายืนหยัดอยู่คู่ความดี
รู้หน้าที่อันชอบธรรมนำซึ่งสิทธิ์
ปรารถนายิ่งใหญ่ในความคิด
ขอลิขิตคุณธรรมนำสังคม. 
				
comments powered by Disqus
  • White roses

    7 กุมภาพันธ์ 2550 19:29 น. - comment id 654189

    เข้ามาซับน้ำตาให้เด็กๆด้วยค่ะ...29.gif29.gif
  • Salukphin

    7 กุมภาพันธ์ 2550 19:36 น. - comment id 654193

    5.gif16.gif36.gifขอบคุณค่ะ
  • เสี้ยว

    7 กุมภาพันธ์ 2550 19:46 น. - comment id 654195

    เข้ามาสนับสนุนคนดีค่ะ อย่าทอดทิ้งปณิธานนี้นะคะ
  • ปราณรวี

    7 กุมภาพันธ์ 2550 21:28 น. - comment id 654228

    กำลังใจ จากเพื่อน ส่งข้ามฟ้า
    มีให้มา เป็นเรี่ยวแรง ที่แข็งขัน
    เพิ่มแรงใจ แกร่งกล้า ท้าโรมรัน
    ปณิธาน ของใจนั้น จงมั่นคง.........36.gif
    
    หวัดดีจ้านางฟ้า  11.gif
  • Salukphin

    8 กุมภาพันธ์ 2550 06:42 น. - comment id 654305

    36.gif36.gif36.gif36.gif16.gif
    
    ขอกราบขอบพระคุณเพื่อนๆนักกลอนใน
    
    เว็บนี้จากใจนางฟ้านะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน