ความรู้สึกว่าผิดติดอยู่ข้างใน ค้างหนี้ใจคนดีที่ฝั่งฝัน ผิด ผิด ผิด ติดเพิ่มพูนคูณทุกวัน ดั่งตัวฉันติดเหน็บเจ็บทั้งใจ แม้ใจบอกว่าเข้าใจไฉนเจ็บ รู้สึกเหน็บปวดร้าวหนาวหวั่นไหว ยากรำพันบรรยายถึงสายใย น่าแปลกไหมใจยังคิดติดบัญชี รักเธอมากแค่ไหนใจฉันรู้ แต่ตัวอยู่ห่างไกลใช่หน่ายหนี อุปสรรคน้อยใหญ่ใช่มากมี เธอคนดีบอกเข้าใจในชะตา แต่สายใจใยรักภักดิ์มอบไว้ กลับทำให้ตัวฉันขวัญเหว่ว้า อยากจะให้วันคืนก่อนย้อนหวนมา ไม่รู้ค่าของรักจนหนักใจ.