อยากบอกว่าชอบ ก็เธอน่ารัก อยากจะรู้จัก อยากอยู่ในใจ ฉันอยากจะรู้ มีที่ว่างไหม ให้ฉันเข้าไป อยู่ในใจเธอ แค่เพียงพบหน้า ก็อยากรู้จัก อยากเข้าไปทัก รู้จักกับเธอ ฉันอาจไม่มีหวัง ถ้าเธอไม่แลเหลียว ฝันไปข้างเดียว ฉันคงห่อเหี่ยวใจ คิดถึง คิดถึง คิดถึง รำพึงรำพันฝันหา คิดถึ๊งคิดถึงทุกเวลา รู้ไว้นะคิดถึงเธอนายตัวดี