valentines

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

มาถึงอีกทีแล้วสิ่นะวันแห่งความรัก
หัวใจที่เคยเจ็บขอหยุดพักยังรักษาไม่หาย
นานเหลือเกินที่ต้องอยู่กับความเดียวดาย
กลัวที่จะรักใครแล้วต้องมีน้ำตา
ต้องปล่อยให้ผ่านพ้น
ขออยู่อย่างเหงาเหงากับความเหว่ว้า
ขอพักรักษาหัวใจที่เจ็บจนด้านชา
วาเลนไทน์ปีนี้คงต้องบอกลา
ปีหน้าความรักค่อยมา...ทักทาย				
comments powered by Disqus
  • ดอกฝัน

    7 กุมภาพันธ์ 2550 13:12 น. - comment id 654046

    ความรักไม่เคยทำร้ายใคร
  • แมวคราว..

    7 กุมภาพันธ์ 2550 14:28 น. - comment id 654073

    เก็บดอกไม้มาให้ไม่รอช้า
    พร้อมคำว่าปีไหนๆก็ไม่สาย
    หากวันหนึ่งมีรักมาทักทาย
    ฝากดอกไม้แสนสวยร่วมอวยพร...
    
    ขอให้มีความสุขกับความรักของคุณนะครับ..ไม่ว่าเมื่อใดก็ตาม..ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ...ผมคิดว่างั้นนะครับ..
    36.gif46.gif
  • วงศ์ตะวัน

    7 กุมภาพันธ์ 2550 18:28 น. - comment id 654161

    11.gif11.gif11.gif11.gif11.gif
    
    "วาเลนไทน์" หรือไม่  ไม่สำคัญ
    ขอแค่มีเธออยู่ข้างฉัน
    วันทุกวัน...ก็ไม่ต้องการอะไร
    
    
    58.gif58.gif58.gif58.gif58.gif
  • มู๋กี๊ฟ

    7 กุมภาพันธ์ 2550 22:42 น. - comment id 654258

    วาเลนไทน์ทีไรเศร้าทุกทีค่ะ10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน