เฒ่าชรา...รำพึง

ว.เวคินน์

คน...ดั่งคลื่นทะเล...ราบเรียบ...บ้าบิ่น...ไม่แน่นอน
........เหมือนลม.......แรงร้าย.....บางครั้งแผ่วเบา...เกินคาดคะเน
........เหนือคน เพราะ...............ความกรุณาที่มีต่อคนด้วยกัน				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    8 กุมภาพันธ์ 2550 07:32 น. - comment id 654322

    40.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน