สวัสดีสังคมนิยมถ้อย ขอร่วมร้อยลำนำสร้างคำขาน มิได้หวังรางวัลสร้างตำนาน เพียงต้องการร่วมก่ออย่างพอเพียง ถนัดหัดแต่งแต่กลอนแปด ไม่เคย chat @ M พูดเต็มเสียง ขอแค่นี้มีเพื่อนร่วมเดินเคียง ก็สุขเยี่ยงผู้เยือนชื่อ ยากไร้ฯ
7 กุมภาพันธ์ 2550 00:07 น. - comment id 653853
ไม่ผิดหวังแน่.... เพื่อนเพียบ....
22 กุมภาพันธ์ 2550 22:38 น. - comment id 661451
กวีมีชีวิต ใช่แค่คิดแค่โคลงฉันท์ กาพย์กลอนแต่งประชัน เพียงหวังชื่อระบือนาม กวีใช้ชิวิต เพื่อลิขิตเขียนโคลงฉันท์ กาพย์กลอนสะท้อนธรรม์ เพื่อแบ่งปันเพื่อบรรเทา