...........เหงาบ้างไหม เมื่อไม่มีความห่วงใย...จากฉัน หรือรู้สึกดี...ที่ไกลกัน เพราะถ้าเป็นอย่างนั้น... ฉันจะได้ตัดสินใจ หากเธอยังคงมีความสุข และไม่รู้สึกทุกข์เหมือนตอนที่อยู่ใกล้ ก็ดีนะ...ถ้าวันหนึ่ง...ฉันต้องจากไป จะได้รู้สึกสบายใจ...ว่าถึงยังไง... ..............เธอก็สบายดี..............
6 กุมภาพันธ์ 2550 18:42 น. - comment id 653743
เหงาสิ ถ้าคนที่รู้ใจไม่อยู่ใกล้ ความรู้สึกเหว่ว้าที่เกิดขึ้นภายใน คงทำให้เหงาอีกยาวนาน
6 กุมภาพันธ์ 2550 19:16 น. - comment id 653765
เพียงคล้อยหลังไม่เห็นหน้าอุราเหงา ยิ่งห่างไกลยิ่งเศร้ารุมเร้าจิต แม้นพลัดพรากคงดับดิ้นสิ้นชีวิต เพียงน้อยนิดห่างกันฉันเจียนตาย..
6 กุมภาพันธ์ 2550 19:37 น. - comment id 653780
การที่เราจากคนไกล..หรือคนไกลจากเรา..ทำให้เหงาและเศร้าค่ะ..
7 กุมภาพันธ์ 2550 08:12 น. - comment id 653898
หากเธอสบายดีไม่มีทุกข์ หากเธอยังมีสุข...ยังยิ้มได้ ขาดฉันสักคน...เธอคงไม่รู้สึกอะไร แต่ฉันขาดเธอ...เหมือนขาดใจรู้ไหมเธอ ....................... มาทักทายจ้า
7 กุมภาพันธ์ 2550 09:03 น. - comment id 653923
เหงาเสียจนชินชา เหงาเป็นเพื่อนสนิท เหงาเป็นมิตรเสน่หา เหงา..สร้างเราให้เข้มแข็ง..
7 กุมภาพันธ์ 2550 17:27 น. - comment id 654140
ไม่บอก...น่านน....