ฉันทำดี เท่าไหร่ เธอไม่เห็น ฉันทำเด่น ให้เธอมอง ก็ไม่สน ฉันดูแล เอาใจใส่ อย่างอดทน เธอยังด้น หาใคร มาแทนกัน แค่คำเดียว ที่ฉัน ไม่เคยเอ่ย ที่ทำไป ไม่เฉลย ในใจฉัน แค่คำเดียว มันสำคัญ อะไรกัน ก็ในเมื่อ ความจริงนั้น ฉันจริงใจ แค่อยากฟัง คำว่ารัก เท่านั้นหรือ ที่จะซื้อ คนอย่างเธอ เท่านั้นได้ และที่ทำ มาทุกอย่าง อย่างจริงใจ ผลสุดท้าย ได้อะไร มาตอบแทน
6 กุมภาพันธ์ 2550 16:55 น. - comment id 653694
ศรัทธาต่อศรัทธา ใจต่อใจ ก็ได้ความจริงใจกลับมาไงคะพี่หนูศรรก ความจริงใจที่ว่าเธอไม่รัก แงงงงง
6 กุมภาพันธ์ 2550 17:50 น. - comment id 653713
ความจริงใจ แต่ได้อะไรมาตอบแทน -->นั่นอะดิ.. ก็ลองทำดีเพื่อตัวเอง หากทำเพื่อคนอื่นแล้วมันไม่เวิร์ค .. เพิ่มกุศลให้ตนเองค่ะ :)
6 กุมภาพันธ์ 2550 17:54 น. - comment id 653719
การกระทำมั่งคะ...
6 กุมภาพันธ์ 2550 18:47 น. - comment id 653747
ความจริงใจ ไม่หวังอะไรตอบ แค่เพียงชอบ ขอตอบหน่อยได้ไหม ฉันชอบเธอเธอชอบฉันเอะยังไง มันแปลว่ารักได้ไหมนะจ๊ะเธอ
6 กุมภาพันธ์ 2550 20:56 น. - comment id 653812
อยากถามคำถามนี้กับใครบางคนเหมือนกันค่ะ