ม่านราตรีคลี่แผ่คลุมพื้นล่าง แสงจันทร์สาดกระจ่างกลางเวหน ดาวดวงน้อยวิ่งไล่ไต่เบื้องบน พินิจยลยืนชมระลานตา สายลมหวลครวญเพลงรักแผ่วเบา ต้นหญ้าไหวคลุกเคล้าอย่างหรรษา เจ้าหิ่งห้อยลอบยิบวิบไปมา สุขทึกครามาชมสมฤทัย นั่งเพ่งพิศคิดถึงหน้าคมเข้ม ริมฝีปากอิ่มเต็มแย้มสดใส จมูกโด่งคมสันผลาญพร่าใจ อยากสัมผัสเรื่อยไล้เคริ้มล่องลอ หัวใจไหวหวาบหวามสะท้านทรวง รักหนักหน่วงถ่วงใจเกิดถดถอย ยิ้มให้กับความฝันฉันเฝ้าคอย หัวใจพลอยเต้นแรงแข่งเสียงดัง
6 กุมภาพันธ์ 2550 12:06 น. - comment id 653495
ความคิดถึงทำให้คนเป็นไปได้เพียงนี้เลยนะคะ อาการเดียวกันเลยค่ะ อิอิ
6 กุมภาพันธ์ 2550 13:25 น. - comment id 653518
แค่อยากหลับตาแล้วฝันหวาน เนอะพี่ไรไก่
6 กุมภาพันธ์ 2550 13:54 น. - comment id 653530
แค่ได้หลับฝันถึง คนที่เรารักก็เป็นสุขเหลือหลายแล้วนะครับ ถ้ายิ่งได้อยู่กับคนที่เรารักจะขนาดไหนหนอ เฮ้อ......
6 กุมภาพันธ์ 2550 14:06 น. - comment id 653539
.... มองท้องฟ้าดาราระยับจับวาว สายลมหนาวพัดพลิ้วใจหวิวไหว มองท้องฟ้ามองดาราที่อยู่ไกล ในหัวใจ...คำนึงถึงคนไกล.... .... ความคิดถึง เมื่อเกิดขึ้นทำให้หยุดไม่ค่อยได้...เนาะ..
6 กุมภาพันธ์ 2550 14:35 น. - comment id 653556
แค่หลับแล้วฝันเองค่ะ เดี๋ยวก็ตื่นแหละ
6 กุมภาพันธ์ 2550 15:31 น. - comment id 653594
หลับแล้วฝัน เห็นงู มาไล่รัด แสนอึดอัด ขัดใจ ร้องไห้หลง คุณแม่ขา ช่วยหนูด้วย อย่ามัวงง กลิ้งตกลง ข้างเตียง เสียงดังโครม.. ตื่นๆๆบ่ายสามโมงแล้วจี.. ดูสิ..น้ำเชื่อมไหลเลย...อิอิอิ
6 กุมภาพันธ์ 2550 16:01 น. - comment id 653636
ฝันหวานดีจังนะคะ
6 กุมภาพันธ์ 2550 16:23 น. - comment id 653665
อิอิ ใครกันน้า......
6 กุมภาพันธ์ 2550 16:40 น. - comment id 653683
เมื่อคืนฝันว่านอนไม่หลับอะ...ง่วงจัง
6 กุมภาพันธ์ 2550 18:22 น. - comment id 653736
อย่างนี้เรียก ฝันกลางวัน อ่ะเปล่า ... แต่ว่าไปกุ้งชอบนอนหลับกลางวันน่ะ ยุงน้อยดี อิอิ เหลียวดูดิ๊นายมาหรือเปล่าจะได้ตื่น... :)
6 กุมภาพันธ์ 2550 18:48 น. - comment id 653748
อยากหลับตาแล้วตื่นขึ้นมาแล้วเป็นความจริงค่ะ.. ไม่ใช่แค่ฝันไป..
7 กุมภาพันธ์ 2550 02:02 น. - comment id 653875
ในห้วงฝัน อันยาวนาน ช่างหวานชื่น ไม่อยากตื่น ขึ้นมา พาใจหาย อยากหลับยาว พราวยิ้ม ดูพริ้มพราย มีเธออยู่ ข้างกาย ไปนิรันดร์ สวัสดีค่ะไรไก่
7 กุมภาพันธ์ 2550 10:28 น. - comment id 653973
คิดถึงจึงวาดฝัน รำพันคลอคู่เขา กระซิบฝากแผ่วเบา ลมเจ้าช่วยบอกที
7 กุมภาพันธ์ 2550 21:00 น. - comment id 654217
ฝันดีเชียวนะคะ ^^