ฉันคงเหมือนดอกหญ้าที่ขึ้นอยู่ริมทาง จะหยิบจะขว้างไม่เคยคิดอะไร เมื่อยามเธอชอบก็หยิบเข้ามาใกล้ เบื่อก็โยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี คงไม่มีใครเอาดอกหญ้ามาปักแจกัน เพราะว่ามันไร้ค่าไม่มีความหมาย ไม่เหมือนดอกกุหลาบซึ่งมีสีอยู่มากมาย ต่างก็หมายจับจอง...เป็นของตน
1 กุมภาพันธ์ 2545 13:07 น. - comment id 33225
เป็นดอกหญ้าก็มีหัวใจ รักคืออะไร...ก็เข้าใจก็รู้ อย่าทำเหมือนฉันไม่มีตัวตน ไม่คงอยู่ ถึงเป็นดอกหญ้าก็จะสู้ ถ้ารู้ว่าโดนทำร้าย
1 กุมภาพันธ์ 2545 13:35 น. - comment id 33235
หากเธอเป็น ดอกหญ้า ข้างทาง ฉันจะแหวก ขวากหนาม มาใกล้ๆ หากเธอเหี่ยวเฉา..... วันใด ฉันจะใส่ สมุดไว้ กลางใจ
1 กุมภาพันธ์ 2545 15:37 น. - comment id 33242
ก็เศร้าดีนา....... แต่งได้ดีครับ