"หล่อรวยไม่ได้ช่วยอะไร"

~๛ งามงอน ๛~

อย่าบอกฉันว่าหล่อเลิศสักแค่ไหน
เพราะมันไม่ช่วยอะไรให้ฉันเก็บไปฝัน
อย่าอวดอ้างว่าร่ำรวยมากมายล้านพัน
เพราะรักนั้นไม่ได้สำคัญที่หล่อรวย...
ฉันเคยโดนทอดทิ้งให้อ้างว้าง
มันเคว้งคว้างในโลกกว้างที่ใครว่าสวย
ทั้งที่ตอนนั้นอะไร อะไรก็อำนวย
แต่รักห่วยอย่างนั้นฉันเลยต้องลา
อย่าบอกฉันว่ารักว่าเธอคิดถึง
อย่าโกหกว่าซึ้งว่าเธอปรารถนา
อยากอยู่เคียงหากนอกเหนือรักศัทธา
เพราะอ่อนล้ากับคำที่ว่า  "ชนะใจ"
อยากให้เธอเป็นคนธรรมดา...ธรรมดา
มองเห็นค่าและความรักในตัวฉัน......
อยากให้เธอเป็นเหมือนดวงตะวัน
ส่องทางให้ฉันไม่ใช่แค่ ....คนหล่อรวย... 				
comments powered by Disqus
  • วิภาวดี

    6 กุมภาพันธ์ 2550 08:03 น. - comment id 653388

    ความรักที่แท้จริง...ไม่เกี่ยวกับความหล่อ....
    
    หรือความรวย....
    
    หญิงเหมือนภมร....เห็นดอกสวย...สดใส..
    
    ก็ต้องชื่นชม....หลงสน่ห์...
    
    หารู้ไม่ว่า...เป็น..ดอกรองเท้านารี..
    
    ที่หลงเข้าไปถึงแก่ชีวิต...
    
    31.gif31.gif31.gif31.gif31.gif31.gif36.gif36.gif
  • เบรฟฮาร์ท

    6 กุมภาพันธ์ 2550 08:20 น. - comment id 653391

    จะหล่อรวย สวยเก๋ เท่ห์แค่ไหน
    ถ้าหัวใจ ไม่งาม ทรามหนักหนา
    ฉันก็มิ คิดรัก เลยซักครา
    เรื่องหน้าตา คงไม่ ได้สำคัญ......36.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    6 กุมภาพันธ์ 2550 09:49 น. - comment id 653428

    สวัสดีค่ะ
    
    ขอให้หล่อเก๋มีเสน่ห์
    มากดูเท่ห์ฉันหลงไหล
    มีความหล่อเท่ห์กว่าใคร
    จะยกให้หัวใจที่ฉันมี.. ฮี่ ๆๆ    
    
    
    อาจจะหล่อสำหรับเรา   แต่คนอื่นอาจไม่หล่อ
  • แมวคราว

    6 กุมภาพันธ์ 2550 11:20 น. - comment id 653468

    ผมขอเข้าชมรมคนไม่หล่อและไม่รวยด้วยคนนะครับ....แวะมาทักทายครับ...46.gif46.gif
  • ช็อกโกแล็ต(ไม่ได้ล็อกอิน)

    6 กุมภาพันธ์ 2550 18:16 น. - comment id 653733

    ใช่แร๊ว วว หล่อรวยไม่สำคัญ
    
    สำคุญที่ความจริงใจตะหากเนอะคะ
    
    อิอิ  6.gif   โดนจัยยย
  • sun strom

    6 กุมภาพันธ์ 2550 21:51 น. - comment id 653828

    1.gif16.gif
    แวะมาทักทายค่ะ
    
    เห็นด้วยกับชื่อกลอนนะคะ
    หล่อ รวย ไม่ช่วยอะไรเราได้เลย
    หากขาดความรัก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน