แด่......คนดีที่เป็นผู้กล้า

Salukphin

   กำลังใจแห่ห้อมล้อมรั้วรัก
จารสลักเรียงอักษรสู่กลอนหวาน
ฝากลมลิ่วพลิ้วผ่านรัตติกาล
แด่ชายชาญทหารไทยในชายแดน
ฝากบอกว่าคิดถึงซึ้งห่วงหา
บอกไกลตาใกล้ใจใฝ่หวงแหน
บอกสัญญามั่นมิถอนหรือคลอนแคลน
ยังเหนียวแน่นภักดีมีต่อเธอ.
				
comments powered by Disqus
  • วิภาวดี

    6 กุมภาพันธ์ 2550 06:55 น. - comment id 653366

    หน่วยไหนล่ะ....
    
    จะได้ไปสมัครถูก...
    
    จะได้ถูกห่วงมั้ง.....
    
    21.gif21.gif21.gif9.gif9.gif9.gif36.gif36.gif
  • แม่มดใจร้าย

    6 กุมภาพันธ์ 2550 08:46 น. - comment id 653407

    จะฝากไปด้วยดีหรือเปล่านะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน