สุดท้ายก็เป็นแค่ความฝัน ที่มีเธอช่วยแต่งเติมมันขึ้นมา และเมื่อวันนี้ที่รู้สึกตัว...ก็ต้องรับรู้ว่า เธอได้พาความฝันนั้นจากฉันไป หากวันนี้เธอมาเป็นฉัน เธอจะรู้ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน กับการที่ต้องรับรู้ว่า...ทุกอย่างแค่ฝันไป ก็แค่อารมณ์ชั่ววูบของคนมักง่าย...ที่ไม่ใส่ใจ ความรู้สึกของใครเลยสักคน
5 กุมภาพันธ์ 2550 23:28 น. - comment id 653283
เพราะสุดท้ายก็แค่ฝันมันจึงเจ็บ เหมือนจิกเล็บเจ็บเนื้อน่าเบื่อไหม อย่าอ่อนแอแท้ท้อนะอย่าถอดใจ อย่าหวั่นไหวโศกเศร้าซมตรมน้ำตา. อย่าเศร้าอีกเลยนะคะ
6 กุมภาพันธ์ 2550 07:53 น. - comment id 653380
เสียดายชีวิต..... ที่สัญญาว่าจะอยู่อย่างคนสิ้นหวัง... คิดให้ดี...ชีวิตเป็นของเรา.... ไม่ใช่ของใคร.... รักน่ะใช่...แต่ต้องเข้าใจรักด้วย.... ขอเป็นกำลังใจให้...
6 กุมภาพันธ์ 2550 08:31 น. - comment id 653394
ฝันให้ใครบางคนใส่ใจความรู้สึกค่ะ