เพราะเธอรักฉันน้อยลง หรือใจมันไม่ซื่อตรงเหมือนวันเก่า ที่เดิมตรงนี้...ที่เคยมีเรา คงเหลือเพียงความเศร้าและเงาจาง-จาง ดูเหมือนเธอเปลี่ยนไป ทั้ง-ทั้งที่อยู่ใกล้...แต่ใจเหมือนเหินห่าง เหลืออยู่บ้างไหม...แค่สายใยบาง-บาง หรือตอนนี้มันจืดจาง...ลาร้าง...ตามเวลา หากวันนี้เธอหมดรักฉัน ขอร้อง...กระซิบบอกกันสักหน่อยหนา อย่าให้คิดไปเอง...ว่าเธอเหมือนเดิมที่ผ่านมา ฉันเบื่อที่จะเสียน้ำตา..........ด้วยเรื่องเดิม-เดิม
5 กุมภาพันธ์ 2550 20:10 น. - comment id 653146
รักไม่รัก..เธอบอกฉัน..นั้นได้ไหม อย่าปล่อยให้...แคลงใจ..ได้ไหมนั่น รักไม่รัก..บอกเถิดหนา..อย่าหลอกกัน อย่าให้วัน..คืนผ่านไป..ไม่หวนคืน..
5 กุมภาพันธ์ 2550 22:38 น. - comment id 653266
แรกเริ่มคบ.... หนึ่งเหตุผลที่มีอยู่คือ รัก พอจะไป.... มีหลายล้านเหตุผลที่ไม่พอใจ ใจคนยากแท้หยั่งถึง
6 กุมภาพันธ์ 2550 03:06 น. - comment id 653350
ถ้าเธอหมด รักฉัน ในวันนี้ ขอคนดี บอกมา อย่าสงสัย จะมิคิด เหนี่ยวรั้ง ยับยั้งใจ หากเธอไม่ ไยดี นี้ควรลา(จากกัน).....
6 กุมภาพันธ์ 2550 08:34 น. - comment id 653397
บางทีก็เยื่อตัวเองนะคะ ร้องไห้ด้วยเรื่องเดิมๆ อิอิ แต่อดไม่ได้สักที
6 กุมภาพันธ์ 2550 10:30 น. - comment id 653447
ร้องไห้ง่ายๆกับเรื่องเดิมๆ
6 กุมภาพันธ์ 2550 10:42 น. - comment id 653452
อยากจะไปก็ไปถ้าหมดรัก มิได้ผลักไสหรือไล่ส่ง เมื่อเธอมีหัวใจไม่มั่นคง หากประสงค์อยากไปก็ขอเชิญ... อิอิ ชิ้ว ๆๆๆ ยื้อไว้เพื่ออะไร?