ไม่จำเป็นต้องบอกว่ารัก

vee...กีต้าไร้สาย

ไม่จำเป็นต้องบอกว่ารัก
ถ้าเรารู้จักเข้าใจกันได้
ขอเพียงไม่ทอดทิ้งแต่ก็จริงใจ
ดีกว่าเอ่ยรักนั้นไม่จริงจัง
                ปากบอกว่าไม่
แต่ใจยังใฝ่หา
อยากเจอเธอทุกเวลา
อยากบอกว่าประทับใจ				
comments powered by Disqus
  • กุหลาบขาว

    5 กุมภาพันธ์ 2550 18:41 น. - comment id 653087

    อันคำรัก..พูดไป..สองไพเบี้ย
    จึงนิ่งเสีย..ดีกว่า..อย่าไปถาม
    คนจะรัก..อยู่ที่..การกระทำ
    ใช่มาย้ำ..เอ่ยคำพล่อย..ร้อยคำลวง..36.gif
  • วงศ์ตะวัน

    5 กุมภาพันธ์ 2550 19:27 น. - comment id 653116

    1.gif1.gif1.gif1.gif1.gif
    
    ไม่บอกออกมาว่ารัก
    ก็กลัวว่าจะเข้าใจผิดไปเอง
    บอกหน่อยก็ดีนะ
    
    65.gif65.gif65.gif65.gif65.gif
  • วิภาวดี

    5 กุมภาพันธ์ 2550 19:41 น. - comment id 653128

    ไม่ชอบบอก ว่ารัก ชอบใช่ไหม
    
    ขอเพียงใจ รักกัน เท่านั้นหรือ
    
    แน่ใจน่ะ  ไม่ให้พูด อย่างพร่ำพรือ
    
    แต่รักคือ ขอบอกรัก ที่รักจริง...
    
    
    
    
    
    41.gif41.gif41.gif36.gif36.gif36.gif36.gif59.gif
  • กุหลาบน้ำตา

    5 กุมภาพันธ์ 2550 20:59 น. - comment id 653189

    36.gif10.gif ดีครับ  กีต้าไร้สาย
    
           เอ่ยคำรักรักและรักแน่ใจหรือ
    
    รักนั้นคือสิ่งใดควรแตกฉาน
    
    รักซ้ำรักมากด้วยรักมักร้าวราน
    
    รักมินานเพราะรักช้ำซ้ำรักเดิม36.gif10.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    6 กุมภาพันธ์ 2550 00:19 น. - comment id 653310

    รักลวงลวงรักหลอก
    รักหลอกหลอกลวงรัก
    หลอกลวงรักลวงรัก
    ......แล้วรักจริงจะมีฤา
  • whitelily

    6 กุมภาพันธ์ 2550 08:55 น. - comment id 653412

    ไม่บอกว่า  "รัก"   แต่สม่ำเสมอก็ดีใจแล้วค่ะ36.gif
  • แปแนะ นรา

    6 กุมภาพันธ์ 2550 15:28 น. - comment id 653591

    10.gif10.gif10.gif       รัก16.gifแบบไม่มีหัวใจ20.gif20.gif20.gif20.gif20.gif20.gif
  • v

    7 กุมภาพันธ์ 2550 10:38 น. - comment id 653976

    ขอบคุณครับคุณกุหลาบขาว
    
    ขอบคุณครับคุณวงศ์ตะวัน
    
    ขอบคุณครับคุณวิภาวดี
    
    ขอบคุณครับคุณกุหลาบน้ำตา
    
    ขอบคุณครับคุณเปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย
    
    ขอบคุณครับคุณwhitelily
    
    ขอบคุณครับคุณแปแนะ นรา
    
    ....................................................................
    
    
    36.gif36.gif36.gif29.gif29.gif29.gif29.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน