อยู่ตัวคนเดียวเรื่อยมา ตั้งแต่เธอจากลาคราวนั้น จากวันที่เธอไม่อยู่หัวใจของคนคนนี้ก็ไม่มีใครมาผูกพัน ส่วนลึกของใจยังไหวหวั่นคิดถึงกันไม่เคยลืมไป ........................................................................ ลายมือยังคุยที่เธอส่งมา ขอบใจที่ยังห่วงใยทุกเวลาไม่ว่านานแค่ไหน แค่รู้ว่าเธอสบายดีฉันก็สุขใจ ฝากดูแลตัวเองเอาไว้แด่คนไกล.. ที่เคยรักกัน