...ปรากฎรอยใด ในความว่างเปล่า ...แม้ความเงียบเหงา ยังหยุดนิ่ง ...ลมหายใจ เหนื่อยล้า มิพักพิง ...ไขว่คว้า ทุกสิ่ง ไม่มี มิยึดติด สิ่งใด เคว้งคว้าง หนทาง หลีกลี้ สิ่งจารจำ เหลือไว้ ใจชั่วดี สำนึกนี้ สิ่งสุดท้าย ที่หมายจำ ...ฤา ความว่างเปล่า ยังสูญสิ้น ...จากดิน สู่ดิน เฝ้าย้ำ ...กรรมใด ใครก่อ สร้างทำ ...รอยจำ เท่านั้น ฝังตรึง
5 กุมภาพันธ์ 2550 10:25 น. - comment id 652862
สวัสดียามสาย...... มาเป็นกำลังใจ..
5 กุมภาพันธ์ 2550 10:51 น. - comment id 652881
โห...ขนาดเข้างานสาย1นาทียังโมโหขนาดนี้ ถ้ามากกว่านั้นจะขนาดไหนเนี่ย
5 กุมภาพันธ์ 2550 10:57 น. - comment id 652888
ไหนบอกว่าว่างเปล่าไงคะ ทำไมมโหได้
5 กุมภาพันธ์ 2550 12:07 น. - comment id 652912
ในความว่างเปล่า...มีอะไรมากมาย ให้ค้นหา... ค้นหาในความว่างเปล่า.. สนุก..และสนุกนะ
5 กุมภาพันธ์ 2550 13:54 น. - comment id 652961
วันนี้ได้อู้งานอ่ อารมณดีค่ะ ไฟดับตลอดเช้าเลยค่ะ
5 กุมภาพันธ์ 2550 15:44 น. - comment id 653014
ขนาดไปทำงานสายหนึ่งนาที..ยังอารมณ์เสียขนาดนี้ ถ้าคนของใจ..ไปหาสายสงสัยถูกเชือดแน่ๆเลย..
5 กุมภาพันธ์ 2550 17:24 น. - comment id 653056
หัวยุ่งทั้งวันเลยค่ะ... แต่อารมณ์ดีอยุ่ค่ะ อิอิ อย่าอารมณ์เสียบ่อย ๆ น่า เดี๋ยวไม่หน้าไม่ใสกิ๊กไม่รุ้ด้วยน๊า...
5 กุมภาพันธ์ 2550 22:21 น. - comment id 653258
คุณวิภาวดี ขอบคุณค่ะ กับกำลังใจดีดี คุณเปเป้ ก้อมัน 1 นาทีสิถึงโมโห มีตำหนิหมด (เป็นคนภาพลักษณ์ดีฮ่ะ) แม่มดใจร้าย อ้าว เหรอคะ ว้าเขียนไปได้ไงเนี่ย คุณครูคนสวย ค่ะ มันคงสนุกจริงๆ ด้วย คุณเพียงพลิ้ว ออฟฟิศอยู่ไหนค่ะ จะไปฟ้องเจ้านาย กุหลาบขาว อ๋อ เค้าไม่กล้าหรอกค่ะ (เอ่อ เค้าไหนหว่า) แมงกุ๊ดจี่ 555 เครียดอ่ะ เครี๊ยด เครียด
6 กุมภาพันธ์ 2550 02:02 น. - comment id 653330
สวัสดีค่ะชมพู.... ผ่านมาทักทายให้กำลังใจค่ะ