ฉันยังมีความหมายกับเธอบ้างไหม

--มนต์มีนา--


ฉันยังมีความหมายกับเธอบ้างไหม
ฉันยังมีความสำคัญกับหัวใจเธอหรือเปล่า
อุ่นไอฝัน ความผูกพันเก่า-เก่า ดูเลือนลาง
หรือระยะทางที่ห่าง ทำให้เธอต้องร้างห่างไกลกัน
เธอยังสำคัญกับฉันเสมอ
แม้ไม่ได้เจอ .. ฉันยังมีภาพเธอในความฝัน
ด้วยความรัก คำสัญญาที่ผูกพัน
สักวันหนึ่ง..เธอกับฉัน จะกลับมาเป็นพลังให้กันและกันอย่างมั่นคง 				
comments powered by Disqus
  • bluemoon

    1 กุมภาพันธ์ 2545 12:07 น. - comment id 33208

    อย่าวาดหวังไว้ให้คิดมาก
    อย่าวาดฝันไว้ให้ต้องคำนึง
    แล้วก็อยากเลยอย่าไปนึกถึง
    ไปคนึงหาคนไม่มีหัวใจ
    
    เคยผ่านมาแล้ว หวังไปก็ไม่กลับมา
    อยู่อย่างเข้มแข็งนะ ผ่านพ้นมันไปให้ได้
  • พี่อาร์

    1 กุมภาพันธ์ 2545 12:12 น. - comment id 33210

    ..กลอนซึ้ง + เศร้า ..ไอ่านแล้วรู้สึกได้จริง ๆ 
    ..เข้มแข็งนะ .. บางที  ความมั่นคงก็ไมได้ทำร้าย การรอคอย เสมอไปหรอก ..เป็นกำลังใจให้จ้ะ
    
    ..คิดถึงนะ
    ^__^
  • cool hearted

    1 กุมภาพันธ์ 2545 13:10 น. - comment id 33227

    จะรอเค้าใช่มั้ยคนดี
    จะรอกันเหมือนอย่างนี้ใช่มั้ย
    ถ้ารอแล้วเราไม่ได้อะไร
    เราสองพี่น้องจะรออะไรให้ได้มา
    
    นะจ๋า
  • พี่ชาย

    1 กุมภาพันธ์ 2545 14:09 น. - comment id 33239

    อย่าไปเสียใจ
    มีใครอีกมาก
    สุดแต่จะหาก
    ลาจากคนเก่า>/font>
    
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    2 กุมภาพันธ์ 2545 03:44 น. - comment id 33333

    มาให้กำลังใจจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน