ทางสายเปลี่ยว

fdi

อยู่เพียงหนึ่ง  ก็กลุ้มใจ  ในความคิด
อยู่เคียงมิตร   คิดไม่ทัน  ก็หวั่นไหว
ปากนั้นพูด   ใจไม่ทัน   ลั่นออกไป
เรื่องดีดี         ก็เลวร้าย    ตามวาจา
	
อยู่เพียงหนึ่ง   ก็เหงาใจ    เพราะไร้คู่
อยู่เคียงสอง    กับพธู       รู้ความหมาย
หมั่นชำระ      วาจา          ทั้งใจกาย
มีสุขได้        ทั้งสองเรา    เข้านิรันดร์
				
comments powered by Disqus
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    4 กุมภาพันธ์ 2550 22:44 น. - comment id 652762

    มันเปลี่ยวตรงไหนอ่ะ17.gif
  • fdi

    5 กุมภาพันธ์ 2550 03:13 น. - comment id 652803

    เปลี่ยวตรงที่ นั่งฝันอยู่คนเดียวไง
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    5 กุมภาพันธ์ 2550 11:19 น. - comment id 652897

    ถ้านั่งฝันสองคนก้จะไม่เปลี่ยวใช่ไหม11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน