แรกรู้จักเธอครั้งนี้ในชีวิต วาดความคิดก้าวไกลไร้ปัญหา เธอคือผู้สอนโลกโศกอุรา ให้มีค่าราวเพชรเก็จมณี เธอเปรียบแสงส่องทางสร้างความสุข นิราศทุกข์เศร้าหมองไม่ผ่องศรี คือผู้ให้ใจรักและภักดี รักล้นเหลือเกินที่พรรณนา สอนชีวิตให้รู้จักเป็นนักสู้ เริ่มเรียนรู้รักนั้นเลอล้นค่า อานุภาพความรักติดตรึงตรา รอเวลาเราสองครองผูกพัน แต่งเมื่อ กุมภาพันธ์ 45 แก้ไข กุมภาพันธ์ 50บทกลอนไทย
4 กุมภาพันธ์ 2550 19:04 น. - comment id 652680
ซึ้งจังเลยค่ะ..ชักอยากจะมีความรักกับเขาบ้างซะแล้วซี...
4 กุมภาพันธ์ 2550 20:47 น. - comment id 652712
แรกรักของเรนเก๊าะมีนะคะ.. อิอิอิ.. .. เรนให้พี่ชายหมดเลยคะ.. ซาแว้ปป..
4 กุมภาพันธ์ 2550 22:55 น. - comment id 652766
เดือนนี้ สีชมพู ..
5 กุมภาพันธ์ 2550 10:55 น. - comment id 652885
แรกรักมักหวานชื่น เริงรื่นระริกไหว เวลาพิสูจน์ใจ คนไกล้มิคราดครา
5 กุมภาพันธ์ 2550 14:22 น. - comment id 652982
รักแรก แรกรักของเพียงพลิ้วก็เป็นเช่นนี้ค่ะ อิอิ เค้าคนนั้นสอนอะไรให้ตั้งเยอะค่ะ ขอบคุณนะคะ