คำพูดใด-ใดไม่มีค่า....

เจ้าพ่อพยัคฆ์สายฟ้าแห่งบทกลอน

ถึงจะเก็บคำพูดสักล้าน-ล้านคำที่ซึ่ง-ซึ่ง
                  นำมาหล่อหลอมให้หวานจับใจสักเพียงใด
                                     จนไม่มีสิ่งไหนจะมาไพเราะเทียบเท่าได้
                                      แต่แค่เพียงคำพูดมันก็ไม่มีความหมาย
                   นอกจากเปลื่ยนคำพูดเป็นการกระทำ
ว่าเรานั้นแคร์และห่วงใยเธอทุกเวลา
				
comments powered by Disqus
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    4 กุมภาพันธ์ 2550 17:12 น. - comment id 652646

    อืม....ล้านคำพูดไม่เท่าหนึ่งการกระทำ...
    แต่ล้านการกระทำไม่เท่ากับการเข้าใจ
    
    ป.ล.พ่อหนุ่มจ๊ะ...วันหนึ่งเนี่ยโพสกลอนไม่เกิน5นะคะ...หนุ่มน้อย...4.gif
  • กุหลาบน้ำตา

    4 กุมภาพันธ์ 2550 21:39 น. - comment id 652727

    36.gif10.gifทักทายกานนะครับ
    
           อันคำพูดสักร้อยพันนั้นไร้ค่า
    
    หากคิดรักวาจาเปรียบเทียบไม่ถึง
    
    การกระทำเพียงอย่างยังตราตรึง
    
    ไม่เท่าซึ้งความเข้าใจหรอกพ่อคุณ
    
    36.gif10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน