ท้องฟ้า...กว้างไกล ลมไล้...ให้คำนึง ลมร้าย...อาจมาถึง ต้องซาบซึ้ง...ในวิถี จุดหมาย...ข้างหน้า แม้ว่า...อับลับลี้ ขอเพียง...ตั้งใจให้ดี เธอจะมี...วันรุ่งเรือง
4 กุมภาพันธ์ 2550 17:28 น. - comment id 652649
ท้องฟ้ากว้างไกล ต้องไปให้ถึง หวนคิดคำนึง ถึงวันข้างหน้า ตั้งใจหมายมั่น สักวันเถิดนา ฉันต้องไขว่คว้า ให้ถึงเส้นชัย..
4 กุมภาพันธ์ 2550 21:58 น. - comment id 652730
ดีครับ ว.เวคินทร์ อันการใดแม้นตั้งใจส่งสำเร็จ เปรียบองค์เทพยาตราเสด็จสู่วิมานสวรรค์ ความมานะพากเพียรนั่นสำคัญ นำสู่ฝันที่ใฝ่ได้ดั่งใจปอง
5 กุมภาพันธ์ 2550 01:32 น. - comment id 652797
ช๊อบ ชอบบบบบบบบบบบบบบบ