อย่าหลอกกัน

เจ้าพ่อพยัคฆ์สายฟ้าแห่งบทกลอน

เทอร์รักไม่จริงให้ทิ้งฉัน
อย่าหลอกกันอย่างนั้นจะได้ไหม
มันเจ็บลึก-ลึกทรมานอยู่ข้างใน
เข้าใจไหมเทอร์คนดีอย่าหลอกกัน				
comments powered by Disqus
  • น้ำนมราชสีห์

    4 กุมภาพันธ์ 2550 15:34 น. - comment id 652620

    หลอกฉันเถิดที่รักหลอกฉันเถิด
    โปรดอย่าเปิดความในให้ฉันเห็น
    ฉันยอมตายบนแดนรักอันหนาวเย็น
    ดีกว่าเป็นคนฉลาดที่ปราศเธอ
    
    หลอกฉันเถิดที่รักหลอกฉันเถิด
    ฉันจะเทิดเธอไว้ในใจเสมอ
    แม้มิรักฉันก็ยอมเฝ้าปรนเปรอ
    เพียงให้เธออยู่กับฉันนิรันดร
    
    5555
    ผมไม่ได้เขียนจากตัวตนนะครับ
    ลองเขียนเล่น ๆ ดู
    จะมีมั้ยน้อ คนแบบนี้
    ถ้ามี ก็น่ากลัวอยู่นะครับ1.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    4 กุมภาพันธ์ 2550 16:31 น. - comment id 652633

    อืม ถูกต้องอย่าหลอกกัน
  • มู๋กี๊ฟ

    4 กุมภาพันธ์ 2550 22:15 น. - comment id 652742

    บางทีไม่รุ้ใครจะหลอกใครค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน