“รักเธอเสมอ”

วงศ์ตะวัน


ยังคงรักเธอเหมือนเมื่อวาน
ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน
ยังคงมีเธอเป็นลมหายใจ
และทุกวันที่ผ่านไป...ไม่เคยไม่คิดถึงเธอ
อย่ากลัวว่าฉันจะลาร้าง
แม้ระยะทางจะกั้นให้เราห่าง...อยู่เสมอ
ยังยืนยันความรู้สึกเดิม...ว่ารักเธอ
เชื่อใจกันหน่อยนะเออ...ขอรับประกัน
เมื่อวานเคยรักเธออย่างไร
วันนี้ก็ยังคงรักเธอเสมอไป...อย่างนั้น
แม้เราจะห่างกันบ้าง...ในบางวัน
แต่....สิ่งเดียวที่เธอจะได้รับจากฉัน
.....คือการรักกัน.....ตลอดไป
				
comments powered by Disqus
  • แมงกุ๊ดจี่

    4 กุมภาพันธ์ 2550 13:40 น. - comment id 652594

    เพราะคือเธอคนเดียวใจเหนี่ยวแน่น
    คบเป็นแฟนเพียงหนึ่งคำนึงหวน
    พบมากมายหลายคนใจไม่ปั่นปวน
    ใจทบทวน...คือรักเธอเสมอตราบสิ้นใจ...
    
    หว๊าน  หวานจังนะคะ   
    เขาคงนั้นคงปลื้ม   ยิ้มไม่หุบแน่เลย    6.gif
  • น้ำนมราชสีห์

    4 กุมภาพันธ์ 2550 15:35 น. - comment id 652621

    ความรักมั่นคง หรือ คนมั่นคงหว่า
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    4 กุมภาพันธ์ 2550 17:00 น. - comment id 652639

    16.gif8.gif16.gif
  • กุหลาบขาว

    4 กุมภาพันธ์ 2550 17:34 น. - comment id 652654

    อย่าลืมเผื่อใจ..ไว้ด้วยค่ะ..คนที่ไม่เคยเจ็บ..จะไม่รู้
    เวลาเจ็บขึ้นมาหัวสมองแทบคลั่งเลยทีเดียว...24.gif
  • เจ

    5 กุมภาพันธ์ 2550 00:19 น. - comment id 652789

    ชอบมากมายเลยคับ
    ขออนุญาตคัดลอกไปทำsig หน่อยนะคับ1.gif
  • ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

    5 กุมภาพันธ์ 2550 12:29 น. - comment id 652923

    16.gifจะรักเธออยุ่อย่างนี้ ได้ยินไหม
    รัก รัก
    
    แวะมาทักทายจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน