ตามมา ตามหา ตั้งนานเดือน จนหน้าเปื้อน น้ำตา จวนอาสัญ ทั้งเวียนหัว ตัวสั่น สารพัน ลมจะใส่ ทุกวัน ครั่นเนื้อตัว ไร้พรมแดน แทนใจ ในอักษร ผ่านดงดอน ร้อนแล้ง ระแหงหัว หวังเป็นมิตร เพื่อนใหม่ เคียงใกล้ตัว มิต้องกลัว เพื่อนมาดี มิมีร้าย... เพื่อนมาดี คำนี้คุ้น กรุ่นข้างหู ตามหาอยู่ ว่าคำใคร ในความหมาย ในสายลม กลางแดดใส ในรอยทราย แม้นไกลกาย ห่างเพียงใด ใจคะนึง ทรายเม็ดหนึ่ง ถึงจะเล็ก กะจิ๊ดริด แต่น้ำมิตร ในฤทัย ไช่หยั่งถึง ทรายสลัก รอยรักไว้ ให้ตราตรึง ทะเลซึ้ง เห่ซบทราย ไม่จากจร...
1 กุมภาพันธ์ 2545 11:59 น. - comment id 33205
... รอยทรายมาหาให้ได้เห็น เข้ามาเป็นเพื่อนแท้มิแปรไหน หอบความรักมาถึงก้นบึ้งใจ เพื่อนเดิมแต่เติมใจให้มั่นคง .. คิดถึงไม่ยอมเดินห่าง ชั่วชีวาวางไม่ห่างเหิน จะเก็บความคิดถึงต่อไป นะเพื่อนเอ๋ย นะๆ
6 กุมภาพันธ์ 2545 17:57 น. - comment id 34030
นะ...