ถ้าเธอเป็นตะวันฉันเป็นฟ้า เธอเป็นหญ้าฉันเป็นดินถิ่นอาศัย เธอเป็นปลาฉันเป็นน้ำชุ่มฉ่ำใจ เธอเป็นไพรพุ่มพฤกษ์ฉันมฤคี เธอเป็นนกฉันเป็นไม้ให้เกี่ยวเกาะ ฉันเป็นเมาะเธอเป็นนุ่นหนุนเสริมศรี เธอเป็นจันทร์ฉันเคียงข้างอย่างราตรี เธอเป็นพี่ฉันเป็นน้องประคองใจ ฉันเป็นภูตเธอเป็นพรายกรายห้อมล้อม เธอไต่ตอมดอมดมชมฉันดอกไม้ เป็นภู่ผึ้งคลึงเคล้าเย้ายั่วใจ เคียงชิดใกล้คู่ฉันนิรันดร.
4 กุมภาพันธ์ 2550 15:46 น. - comment id 652625
ตกลงรักแบบพี่น้องใช่มั้ยครับ
4 กุมภาพันธ์ 2550 17:37 น. - comment id 652657
เธอและฉันจะตามกันไปทุกที่เลยค่ะ...
4 กุมภาพันธ์ 2550 20:23 น. - comment id 652704
เธอและฉัน........... ต่างแบ่งปันสรรค์สร้างสรรพสิ่ง มีใยรักภักดิ์ห่วงใยจากใจจริง มิทอดทิ้งห่วงหาแม้นาที เป็นคนรักหรือไรฉันไม่รู้ ต่างเคียงคู่ดั่งเพื่อนเหมือนน้องพี่ มีโอบเอื้อเมตตามากอารี ในวันนี้สายสัมพันธ์ยังมั่นคง